Sao & Đời Sống

Khoe ảnh chồng chụp, Tâm Tít khiến dân tình 'sặc máu mũi' vì body gợi cảm của bà mẹ 2 con

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Tâm Tít khoe ảnh diện bikini đầy gợi cảm, hội chị em rần rần khen “xinh đẹp hết phần thiên hạ” trước vóc dáng của bà mẹ 2 con này.

Rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm chăm lo cho gia đình, nhưng“bà mẹ 2 con” Tâm Tít vẫn luôn là cái tên đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bên cạnh cuộc sống viên mãn với ông xã là thiếu gia có tiếng ở Hà Nội - Ngọc Thành, nhan sắc ngày càng trẻ đẹp của bà mẹ hai con khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, Tâm Tít đã đăng tải trên trang facebook cá nhân hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng ông xã. Nhiều người vô cùng bất ngờ trước vẻ nuột nà và quyến rũ của cô nàng. Trong ảnh, Tâm Tít diện bikini một mảnh, khoe được toàn bộ vòng một căng tràn cùng dòng caption:“Đi biển mà không có tấm nào ngoài biển hết”.

Khó để tin được đây là vóc dáng của bà mẹ 2 con.

Tâm Tít sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét dịu dàng cùng một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng cùng 2 nhóc tì xinh đẹp.

Những bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhận được hơn 1nghìn lượt “like” và rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, người hâm mộ. Một người bạn còn thắc mắc không biết cô nàng đã “xin phép” chồng chưa mà đã đăng ảnh? Tâm Tít cũng hào hứng khoe: “Chồng chụp cho đấy”.

Ít góp mặt trong các sự kiện cũng như hoạt động nghệ thuật. Tâm Tít dường như tập trung hơn vào gia đình và công việc, cô chuyển hướng sang kinh doanh với một thương hiệu thời trang nữ thiết kế cao cấp, và gần đây là spa làm đẹp hoạt động khá tốt.

Gia đình nhỏ đầm ấm Tâm Tít.

Trái ngược vẻ mong manh, dịu dàng hồi còn làm hotgirl, Tâm tít của hiện tại chuyển sang phong cách gợi cảm hơn.

Những đường cong “bốc lửa” và cách ăn mặc táo bạo của Tâm Tít khiến nhiều người phải xuýt xoa, thích thú. Mặc dù đã qua 2 lần sinh nở, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và những đường cong quyến rũ.

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của gái hai con Tâm Tít ở hiện tại:

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất