Sao & Đời Sống

Tái xuất với thần thái sang trọng quý phái khi chụp ảnh cùng Xuân Mạnh U23 Việt Nam, vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa nhận 'cơn mưa' lời khen

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, chị Vân Anh vừa chia sẻ loạt ảnh chụp cùng cầu thủ Phạm Xuân Mạnh U23 với thần thái rạng ngời, sang trọng khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi. 

Trong cuộc chiến tay ba với “tình địch” của mình cách đây không lâu, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa từng khiến nhiều người phải nể phục chị trong cách ứng xử hết sức khéo léo nhưng không kém phần đanh thép.

Theo đó, thay vì ghen tuông mù quáng, đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, dù tình huống nào, chị vẫn luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Giờ đây, sau bao sóng gió, bà mẹ ba con ấy vẫn giữ thái độ bình tĩnh, thản nhiên đến lạ.

Nếu những ai quan tâm đến bà xã của đại gia Chu Đăng Khoa sẽ thấy rằng đã từ lâu, chị vân Anh không đăng tải hay chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống riêng tư, thi thoảng, chị chia sẻ hình ảnh con cái, bạn bè.

Đáng chú ý, dù rất ít chia sẻ đời tư cá nhân nhưng mỗi lần chị Vân Anh khoe ảnh mới, những người quan tâm chị đều cảm nhận được sự vui vẻ, lạc quan và tích cực của chị.

Mới đây, chị Vân Anh vừa chia sẻ loạt ảnh chụp cùng cầu thủ Phạm Xuân Mạnh U23 với thần thái rạng ngời, sang trọng khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi.

Chị Vân Anh mặc váy đen dài đơn giản nhưng sang trọng chụp ảnh cùng Xuân Mạnh và những người bạn.

Chị Vân Anh và cầu thủ Xuân Mạnh.

Sự rạng ngời, tự tin của chị Vân Anh nhận về “cơn mưa” lời khen.

Được biết, Xuân Mạnh(1996) là đồng hương xứ Nghệ với chị Vân Anh. Trước đó, anh chàng từng gặp gỡ và tặng vợ đại gia kim cương chiếc áo thi đấu số 2 với đầy đủ chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng lịch sử ở Thường Châu (Trung Quốc).

Xuân Mạnh tặng chị Vân Anh chiếc áo đầy đủ chữ kí của tuyển Việt Nam.

Không những vậy, trước đó, trên trang cá nhân, vợ đại gia kim cương bất ngờ đăng tải những hình ảnh thi đấu của tuyển U23 Việt Nam trên sân cỏ. Vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã viết bức “tâm thư” khá dài nhằm gửi đến các thành viên trong đội với nội dung rằng, sẽ tặng những cặp nhẫn cưới kim cương cho các “anh hùng” và mỗi cặp nhẫn có giá trị lên tới 20 triệu đồng.

Chị Vân Anh hứa sẽ tặng 1 nhẫn kim cương 20.000.000 đồng nếu các cầu thủ có ý định lấy vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất