Tác dụng 'thần kỳ' của hoa súp lơ 10k: Xưa có anh chồng làm quà tri ân vợ, nay có gái xinh đem chụp ảnh kỷ yếu rồi mang về xào thịt bò

Long Anh
Chia sẻ

Sự sáng tạo, tiết kiệm khiến dân tình tặng cho cô nàng xinh đẹp này điểm 10.

Những ngày mùa thu mát mẻ chúng ta đang tận hưởng cũng là mùa chụp kỷ yếu của lớp sinh viên năm cuối.

Là dấu mốc chia tay giảng đường để bước vào cuộc đời với công việc và cả những gánh lo nên dịp chụp kỷ yếu này hội sinh viên đầu tư khá kỳ công. Nào là từ việc thuê xe đến mua mua gói chụp khoảng 2 đến 3 địa điểm thì hội con gái còn làm tóc, make up, thuê áo dài nữa… và không thể thiếu những bó hoa rực rỡ tô điểm thêm cho khung ảnh.

Đủ thứ thuê mua như vậy nên chi phí để các bạn, đặc biệt là bạn nữ có một bộ ảnh vừa mắt phải ít nhất 500-600k.

Có lẽ cũng vì sự tốn kém này mà mới đây cô nàng Thanh Hải đã bật mí trên một nhóm nhiều người theo dõi trên mạng xã hội bí quyết biến hoá cây súp lơ xanh để ăn hàng ngày thành bó hoa chụp kỷ yếu.

Bó hoa chụp ảnh kỳ yếu độc nhất vô nhị của một cô nàng nọ.

Thanh Hải viết: “Tớ được mời đi chụp cùng con bạn thân bên NEU. Thế là định mua bó hoa sang cho nó chụp. Mà chụp hoa thì nó bình thường quá rồi. Tớ ra hẳn chợ đánh ngay 1 cây súp lơ về. Đi hết mấy hàng bán hoa dạo không ai chịu bó cho. Cuối cùng phải vào hẳn cửa hàng hoa mới bó được cho thành bó ngon nghẻ thế này.

Đắt rẻ không quan trọng, quan trọng là vẫn có thể dùng tiếp sau khi chụp ảnh. Hàng độc đấy, đảm bảo chưa đứa nào có luôn. Nhiều người hỏi nên tớ viết thêm nhé. Súp lơ 10k/cây chợ Phùng Khoang ạ. Còn tớ phải mất 50k để bó lại được thành bó ngon nghẻ như thế này ở ngoài đoạn cuối đường Nguyễn Trãi đầu Phùng Khoang nhé”.

Dùng súp lơ để “sống ảo” cũng đẹp ra trò đó chứ.

Và thế là bó hoa kỷ yếu được làm từ cây súp lơ vừa được Thanh Hài đăng ít giờ đã nhận được hàng ngàn lượt thích.

Thanh Hải còn tiết lộ thêm, sau buổi chụp cô bạn đã đi mua thịt bò rồi và bữa tối sẽ thật tuyệt vời với món súp lơ xào thịt.

Cũng từng có ông chồng tặng vợ súp lơ xanh nhân ngày 8/3.

Trước đó, vào dịp 8/3 vừa qua, chuyện ông chồng cũng tặng vợ hoa… súp lơ xanh được lan truyền trên mạng xã hội. Facebook Trần Kiều Trinh chia sẻ suốt từ năm 2013 đến năm 2018, mùa Quốc tế phụ nữ 8/3 nào, chị cũng chỉ nhận được món quà là loài rau này từ người chồng của mình.

Có lẽ sau những ý tưởng siêu độc đáo này, súp lơ xanh sẽ lại bán như 1 loại hoa trang trí thì sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất