Sao & Đời Sống

Sun Ht lên tiếng đính chính sau lùm xùm với Jessica: 'Tôi cũng muốn được chảnh như vậy…'

Megi
Chia sẻ

Cô nàng Sun Ht đang phải hứng chịu "cơn mưa gạch đá" từ cộng đồng fan Jessica sau sự cố hôm qua. Và Sun đã có những lên tiếng chính thức về hiểu lầm không đáng có này.

Ngày hôm qua, cô nàng Sun Ht đã vô tình khiến cộng đồng fan Jessica nổi giận với đoạn clip ngắn do Sun đăng tải trên story Instagram. Rất nhiều fan hâm mộ đã để lại các bình luận không mấy đồng tình với chữ “Chảnh” mà Sun Ht dành cho thần tượng của họ.

Ngay khi vừa đặt chân về Việt Nam sau khi tham dự lễ trao giải Influence Asia 2017, trên tài khoản Instagram chính thức của cô nàng Sun Ht đã post lên một bức hình với dòng chữ “For Jessica's fans” cùng nội dung chia sẻ về những hiểu lầm sau sự việc hôm qua.

Hình ảnh post chia sẻ của cô nàng Sun Ht.

Cụ thể, Sun Ht chia sẻ trên Instagram cá nhân:

“Hi các bạn, mình xin có chút đính chính về story về Jessica hôm qua: Ai cũng biết Jessica được gọi là “Nữ hoàng băng giá” mà. Mình cũng xem chị từ hồi còn đi học cơ. Nên biết chị xinh đẹp sang chảnh là chuyện bình thường thôi mà. Trong story ý mình từ “chảnh” trong từ “sang chảnh” nhé. Cũng như khen Jeon Ji Huyn là “mợ chảnh” vậy. Mình cũng muốn được chảnh như vậy…Các bạn xin hãy nghe từ hai phía chứ đừng vội phán xét và nói những lời thiếu lịch sự được không ạ? Mình cũng chưa từng nhận mình là “người trong showbiz” hay thể hiện mình là người nổi tiếng. Có điều mình bị ngố ăn nói không bao giờ để ý câu chữ nhiều lúc không biết nói gì nên người quen chắc thấy bình thường còn người ngoài có thể hiểu nhầm. Mong các bạn thông cảm nhé. Với mình, có gì sai mình sẽ sửa, hiểu lầm mình sẽ giải thích, nên mình không hề xóa story (24h instagram sẽ tự xóa) cũng như bất cứ comment nào của các bạn. Mong chúng mình có thể giải quyết vui vẻ và thoải mái nhé. Mình xin lỗi vì đã không nói rõ để gây đến hiểu lầm này. Cám ơn mọi người. Ps: Xin lỗi vì đã trả lời chậm vì bây giờ mình mới về đến VN”.

Ngay khi vừa đăng tải, bài post của Sun Ht đã nhận được gần 2 ngàn like cùng với đó là trên 300 bình luận phía dưới. Trong đó, có những fan đã thông cảm và mong Sun Ht cẩn thận hơn với lời nói của mình. Bên cạnh đó thì phần lớn là những comment không mấy thiện cảm dành cho cô nàng. Tuy nhiên nếu đọc kĩ lời mà Sun Ht chia sẻ, có thể thấy Jessica cũng là người mà Sun Ht xem từ khi còn đi học chứ không hề ghét bỏ gì như cộng đồng fan của Jessica đang áp đặt lên Sun.

WE ARE HERE !! #influenceasia2017

A post shared by Sunnie ☀ (@sunht) on

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin mới nhất