Sao & Đời Sống

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của các con ca sĩ Mỹ Linh: Người là kỹ sư âm thanh cho loạt phim bom tấn, người ra đĩa nhạc đầu tay gồm 2 thứ tiếng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh sự nghiệp, ca sĩ Mỹ Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên gia đình và thành đạt của các con

Ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn năm 1998. Khi đó, Mỹ Linh là giọng ca được nhiều người yêu mến còn nhạc sĩ Anh Quân vừa về nước sau khi du học. Sau 21 năm gắn bó, cặp vợ chồng nghệ sĩ được nhiều người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên 3 người con là Anna Trương, Anh Duy và Mỹ Anh.

Anna Trương

Anna Trương, sinh năm 1994 là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân, mang trong mình hai dòng máu Việt - Đức. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp lai Tây cùng nụ cười rạng rỡ.

Từ bé, Anna Trương đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi xuất hiện cùng ca sĩ Mỹ Linh trên các sân khấu âm nhạc và ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào. Cô gái sinh năm 1994 cũng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả như: Những bài hát đầu tiên, Một nửa yêu thương…

Năm 2013, 9X sang Mỹ du học chuyên ngành sản xuất âm nhạc sau khi giành học bổng từ học viện Berklee College of Music - 1 trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay. Ngôi trường danh giá ở Boston (Mỹ) này là nơi nhiều sao quốc tế từng theo học.

Hiện tại, cô làm kỹ sư âm thanh tại phòng thu Igloo Music ở Los Angeles.

Tốt nghiệp trường Berklee năm 2017, Anna Trương đầu quân cho phòng thu Igloo Music nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ với tư cách kỹ sư âm thanh. Tại đây, cô có cơ hội tham gia hòa âm nhạc phim cho các dự án bom tấn phòng vé. Mới đây, Anna Trương gây chú ý khi là một trong những kỹ sư phối nhạc cho phim Frozen 2.

Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc và có cơ hội làm việc với nhiều đàn anh kinh nghiệm trong nghề. Nơi đây cũng là phòng thu thực hiện phần âm nhạc cho nhiều bộ phim nổi tiếng được công chiếu tại Việt Nam.

Anh Duy

Anh Duy sinh năm 1999, từng theo học tại Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội. Anh chàng cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé khi là thành viên của nhóm nhảy Pixelated và thường xuyên biểu diễn ở trường.

Thay vì ca hát, Anh Duy lại có niềm đam mê với nhảy và chơi piano.

Tuy nhiên, anh chàng không chọn theo đuổi con đường nghệ thuật mà sang Australia học ngành Y. Vốn là người kín tiếng, Anh Duy rất ít chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Mới đây, khi Mỹ Linh đăng tải đoạn clip con trai vừa đàn vừa hát khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Khác với hình ảnh trước đây, chàng trai sinh năm 1999 ”lột xác” ngoạn mục, sở hữu vẻ ngoài điển trai. Giọng ca Hương ngọc lan tiết lộ Anh Duy đã có bạn gái người nước ngoài.

Mỹ Anh

Mỹ Anh là con gái út của ca sĩ Mỹ Linh. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú và giọng hát ngọt ngào. Nhiều lần song ca cùng mẹ trên các sân khấu lớn, Mỹ Anh được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao.

Năm 2016, Mỹ Anh từng ra mắt đĩa nhạc đầu tay có tên The First Album: Bài hát cho Bi gồm 8 ca khúc gồm tiếng Việt và tiếng Anh. Về phía Mỹ Linh, dù biết con gái có nhiều năng khiếu trong việc hoạt động nghệ thuật nhưng vợ chồng cô không muốn lăng-xê con từ nhỏ.

Mỹ Anh hiện theo học tại một trường quốc tế ở Hà Nội.

Cô được nhận xét là sở hữu chất giọng ngọt ngào không thua kém gì mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất