Sao & Đời Sống

Streamer Uyên Pu bị dân mạng chê 'kém duyên' khi mặc đồ như đi tập gym đến dự đám hỏi của Xemesis

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Bộ trang phục của nữ streamer đình đám Uyên Pu tại đám hỏi của Xemesis và Xoài Non đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây, đám hỏi của “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis và bạn gái Xoài Non (Trang Phạm) đã diễn ra, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, không thể không nhắc đến dàn khách mời tham dự với những cái tên “khủng” như ViruSs, PewPew, Misthy, Bâu,…

Một cái tên khác cũng rất được dân tình chú ý chính là streamer đình đám Uyên Pu. Tuy nhiên, thay vì được dân tình khen nức nở vì ngoại hình lung linh như các ngôi sao khác, Uyên Pu lại liên tục bị chỉ trích và “ném đá” vì bộ đồ có phần giống như đi tập gym của cô nàng.

Uyên Pu khiến dân tình khó hiểu với bộ đồ giống như đi tập gym.

Theo đó, trong bức hình chụp cùng cô dâu Xoài Non được đăng tải, có thể thấy Uyên Pu diện trên mình bộ trang phục bao gồm chiếc áo crop top màu trắng ôm sát cùng quần bó màu đen. Bộ đồ bị nhiều dân mạng nhận xét là khá “kém duyên” và không phù hợp với tính chất trong một ngày trọng đại của người khác như thế này.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng bộ trang phục này là bình thường và đây cũng là phong cách quen thuộc của Uyên Pu.

Streamer Uyên Pu với phong cách đời thường quyến rũ.

Giải thích về bộ trang phục này, Uyên Pu cho biết mình từ một buổi shooting đến chung vui với bạn bè và không kịp thay đồ. Cô nàng cũng cho rằng bộ trang phục của mình cũng khá bình thường như phong cách trước giờ và nó cũng phù hợp với một buổi đám hỏi chứ không phải đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất