Sao & Đời Sống

Streamer đời đầu đình đám Uyên Pu giàu cỡ nào?

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Khối tài sản cùng mức thu nhập 'khủng' mỗi tháng của streamer đời đầu Uyên Pu chắc hẳn sẽ khiến nhiều người choáng ngợp.

Với game thủ Việt, Uyên Pu đã không còn là cái tên xa lạ. Uyên Pu sinh năm 1996 tên thật là Trần Thị Phương Uyên, tới từ tỉnh Đồng Tháp. Trước khi trở thành một streamer nổi tiếng, cô nàng này đã là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại với trình độ cá nhân xuất sắc. Từ khoảng năm 2015, Uyên Pu gây chú ý khi tham gia nhiều giải đấu lớn.

Uyên Pu nổi tiếng là một trong những bóng hồng của làng game Việt nhờ vào thân hình nóng bỏng cũng như khả năng chơi game điêu luyện của mình.

Uyên Pu cũng được nhận xét là một trong những cô nàng streamer đời đầu thành công nhất. Có lẽ chính cô nàng cũng không ngờ rằng niềm đam mê chơi game thuở bé lại giúp cô trở thành streamer nổi tiếng với thu nhập “khủng” ở tuổi 23. Tính tới thời điểm hiện tại, Uyên Pu đã sở hữu cho mình khối tài sản “khủng” sau 7 năm gắn bó với nghề streamer và làng game Việt.

Sau khi có được thành công nhất định, Uyên Pu bắt đầu chuyển hướng sang công việc kinh doanh. Bằng chứng là mới đây, vào tháng 6 vừa qua, cô nàng đã chính thức khai trương đứa con tinh thần của mình, một cyber game chuẩn 5 sao tại TP HCM.

Uyên Pu đang sở hữu một cyber game chuẩn 5 sao tại TP HCM.

Nữ streamer 23 tuổi thổ lộ rằng cô từng bị gán mác là “cô gái lông bông” khi có niềm đam mê với những trò chơi trên mạng xã hội từ lúc còn là học sinh ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, chính cái “lông bông” với niềm đam mê của mình đã khiến Uyên Pu trở thành một streamer nổi tiếng và tạo ra khoản thu nhập đáng mơ ước của biết bao nhiêu người khi mới chỉ 23 tuổi.

Uyên Pu cũng từng tiết lộ mức thu nhập hàng tháng của cô nàng rơi vào khoảng trên 400 triệu đồng chỉ tính riêng công việc streaming tùy theo thời lượng livestream trên các ứng dụng. Ngoài ra, cô bạn còn kiếm được tiền từ YouTube và các hợp đồng quảng cáo cho các hãng game và nhiều thương hiệu khác.

Uyên Pu sở hữu mức thu nhập cực khủng.

Chỉ khoảng hơn 5 năm gắn bó với công việc chơi game, trong đó có hơn 2 năm sau khi làm streamer toàn thời gian, Uyên Pu đã sở hữu cho mình 1 căn nhà chung cư ở thành phố Vũng Tàu và cả một chiếc ô tô Mercedes trị giá 2 tỷ đồng. Cô bạn cũng tự hào rằng mình có thể phụ giúp cho gia đình và hoàn toàn tự chủ, độc lập về mọi mặt.

Nhà và xe bạc tỷ cô nàng đều không thiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất