Sao & Đời Sống

'Soi' chuyện tình hotgirl Việt với bạn trai kém tuổi: Người được chăm từ chân tơ kẽ tóc, kẻ chia tay trong im lặng

Diệu Thùy
Chia sẻ

Vượt qua mọi quy chuẩn, những mối tình ngọt ngào, đầy ngôn tình của các "chị đẹp" và bạn trai kém tuổi dưới đây khiến không ít người xuýt xoa ghen tị.

Huỳnh Phương - Sĩ Thanh

Ngay từ khi mới công khai, cặp đôi Huỳnh Phương - Sĩ Thanh nhận được sự quan tâm chú ý lớn. Vào ngày 18/9 vừa qua, nhân dịp kênh FAPtv vừa đạt 10 triệu lượt subscriber và nhận được nút kim cương của YouTube, Huỳnh Phương đăng clip công khai bạn gái là nữ ca sĩ Sĩ Thanh và viết: “Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cám ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em…”

Huỳnh Phương sinh năm 1992, kém Sĩ Thanh tới tận 6 tuổi nhưng điều đó không tạo nên khoảng cách hay rào cản gì lớn giữa hai người, tính đến hiện tại cặp đôi đã bên nhau hơn 3 tháng. Sau khi công khai hẹn hò, ngoài việc thay đổi trạng thái mối quan hệ trên Facebook thành “đang hẹn hò”, cả hai còn rất thoải mái đăng tải hình ảnh thể hiện tình cảm trước công chúng.

Cặp đôi thay đổi sang trạng thái “hẹn hò” và thoải mái đăng ảnh tình cảm với nhau.

Dù mới quen, nhưng Huỳnh Phương đã sớm bộc lộc tính chiều chuộng người yêu. Trên kênh YouTube cá nhân, anh chia sẻ video tự tay đi chọn quà cho bạn gái, đó là một chiếc túi Chanel trị giá hơn 85 triệu đồng tại cửa hàng chính hãng ở TP HCM. Không những thế, Huỳnh Phương còn mua chiếc iPhone 11 Pro Max cho cô.

Chưa hết, muốn tạo thêm bất ngờ cho bạn gái, anh chàng còn tự tay chọn một bó hoa hồng ôm đến tận nhà và đợi Sĩ Thanh đi làm về. Khỏi phải nói cũng biết Sĩ Thanh đã bất ngờ và cảm động trước hành động của người yêu như thế nào. Mặc dù mới yêu nhau hơn 3 tháng nhưng tình cảm của cặp đôi tiến triển rất tốt.

Túi xách hàng hiệu trị giá 85 triệu đồng.

Một chiếc iPhone 11 Pro Max..

…và bó hoa hồng đều được Huỳnh Phương tự tay lựa chọn.

Trong thời gian vừa qua Sĩ Thanh vướng phải scandal làm clip “đập hộp” hàng hiệu nhưng lại bị tố là toàn hàng fake. Dù cô nàng đã lê tiếng giải oan nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng chỉ trích. Trong thời gian đó Huỳnh Phương đã ở bên cạnh để bảo vệ, an ủi người yêu vượt qua. Huỳnh Phương cũng gửi tới người yêu câu nói đậm chất ngôn tình: “Anh sẽ luôn bên cạnh em, anh hứa, Nguyễn Thị Phương Thanh (tên Facebook Sĩ Thanh). Nếu em đúng, anh sẽ bảo vệ em. Nếu em sai, anh sẽ sai cùng em”. 

“Nếu em đúng anh sẽ bảo vệ em, nếu em sai thì anh sẽ sai cùng em”.

Ly Xuân Ly - Duy Khánh

Chuyện tình “chị em” hơn kém nhau 10 tuổi của hotgirl siêu vòng 3 Ly Xuân Ly và Duy Khánh từng gâ bão mạng xã hội. Chẳng giống như bao cặp đôi khác, nàng hơn chàng tới tận 10 tuổi, bên cạnh đó Xuân Ly lại mang trong mình căn bệnh ung thư vú quái ác, còn Duy Khánh đã có 3 đứa con riêng. Sau tất cả, vượt qua khoảng cách tuổi tác, mặc cảm của bệnh tật, số phận để đến với đám cưới chỉ sau 5 tháng yêu nhau.

Cặp đôi “chị em” hơn kém nhau 10 tuổi của Ly Xuân Ly - Duy Khánh.

Mối nhân duyên này bắt đầu một cách rất tình cờ Xuân Ly làm chủ một spa, Duy Khánh được bạn giới thiệu đến đây để làm đẹp. Ngay lần đầu chạm mặt Duy Khánh đã thầm thích “chị đẹp” nhưng Xuân Ly lại chẳng có chút tình ý gì với anh chàng cả. Duy Khánh đem lòng tương tư rồi lên kế hoạch cưa cẩm, một tháng sau thì chính thức tỏ tình, trong một chuyến đi xa đến Quảng Ninh và may mắn nhận được cái gật đầu đồng ý.

Xuân Ly và Duy Khánh yêu nhau vào tháng 6, đính hôn vào tháng 7 và đám cưới vào tháng 11/2018. Đám cưới diễn ra sau mộ thời gian ngắn yêu nên cặp đôi nhận không ít chỉ trích, đàm tiếu từ xung quanh nhưng cả hai bỏ ngoài tai và sống hạnh phúc. Xuân Ly vốn mang trong mình căn bệnh ung thư vú, cô lo lắng không thể có con nhưng khi bết chuyện, Khánh không lạnh nhạt cũng không hề xa lánh . Ngược lại, anh cảm thương mà ra sức chở che, san sẻ với vợ nhiều hơn.

Vượt qua khoảng cách tuổi tác, mặc cảm của bệnh tật, số phận để đến với đám cưới chỉ sau 5 tháng yêu nhau.

Mặc dù chồng có 3 người con riêng nhưng không hề có chuyện “mẹ kế con chồng”, ngược lại cả gia đình hòa thuận với nhau. Xuân Ly từng chia sẻ với báo chí: “Hai trong ba cô con gái đều quý mình. Mình thích chồng ở điểm là rất yêu con, mình cũng vậy”.

Duy Khánh trẻ hơn vợ nhưng là người suy nghĩ chín chắn. Anh uôn tâm lý, quan tâm, chiều chuộng vợ. Vợ thích ăn gì, làm gì, Duy Khánh đều hiểu và làm hết từ chân tơ kẽ tóc. Thỉnh thoảng cặp đôi cũng dành thời gian để đi du lịch hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Xuân Ly rất hòa thuân với con riêng của chồng.

Thỉnh thoảng cặp đôi cũng dành thời gian để đi du lịch hâ nóng tình cảm vợ chồng.

Linh Ngọc Đàm - Bụt

Linh Ngọc Đàm là một trong những streamer đình đám nhất ở Việt Nam hiện nay với 800k người theo dõi trên Facebook, 1,3 triệu người subscribe trên YouTube và hơn 730k người follow trên Instagram. Hiện tại, nữ streamer đang có chuyện tình vô cùng hạnh phúc với Bụt - anh chàng ”bốn mắt” rất nghiêm nghị, lạnh lùng nhưng đáng yêu.

Được biết, Bụt kém Linh Ngọc Đàm 2 tuổi nhưng anh chàng trông vô cùng chững chạc bên cạnh cô người yêu bé nhỏ. Bụt là bạn của streamer Uyên Pu, Linh Ngọc Đàm gặp Bụt trong một buổi đi chơi chung. Khi Linh buồn, anh chàng đã ở bên động viên, an ủi rồi dần dần cả hai có cảm tình và đã quyết định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.

Dù kém 2 tuổi nhưng Bụt trông vô cùng chững chạc bên cạnh Linh Ngọc Đàm.

Vào thời gian nhiều nữ streamer bị nghi vấn lộ clip nhạy cảm, Linh Ngọc Đàm đã từng hỏi bạn trai sẽ cư xử thế nào nếu cô rơi vào tình cảnh tương tự. Chẳng ngại ngùng đắn đo, Bụt đã nói: “Dù thế nào thì tôi đã lỡ yêu ông, mà yêu ông thì tôi sẽ yêu luôn quá khứ của ông. Nếu cái quá khứ đó mà lộ ra thì cũng đã lỡ rồi. Còn việc tôi yêu ông thì không thay đổi được.”

Thực tế thì sau đó Linh Ngọc Đàm đã dính tin đồn lộ clip nóng. Mặc dù thực chất chỉ là hình ảnh photoshop thì chính Bụt đã lặng lẽ đi giải thích sự thật với mọi người, luôn chọn cách ở bên, tin tưởng người yêu của mình.

Rất nhiều người hâm mộ đã thúc giục Linh Ngọc Đàm sớm lấy chồng khi chứng kiến những khoảnh khắc ”bể bình” của cô và người yêu.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã khiến dân tình ganh tỵ đến ”lác mắt” khi khoe một cặp iPhone 11 mới cứng kèm caption hài hước: “Mấy hôm trước do hết tiền nên em đã xạo là không thích mấy cái lỗ. Nay được tặng nên em tự vả vào mồm 2 cái và hứa sẽ sử dụng trong hạnh phúc. Cám ơn bé Bụt”.

Món quà bất ngờ đến từ người yê đã khiến nữ streamer vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, có thể thấy thể hiện tình cảm quá nhều trên mạng xã hội nhưng Bụt vẫn luôn biết cách thể hiện sự quan tâm, yêu chều bạn gái hết mực.

Linh Ngọc Đàm khoe món quà bất ngờ đến từ người yêu trên Insstagram cá nhân.

Cris Phan - Mai Quỳnh Anh

Cris Phan (sinh năm 1993, tại Kiên Giang) là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game Việt. Sở hữu ngoại hình để trai, hài hước, hóm hỉnh và cực kì thông minh - đó là cách Cris Phan “thống trị” Youtube với kênh Youtube Cris Devil Gamer đã có hơn 5,2 triệu subscriber với hơn 1 tỷ lượt xem.

Mai Quỳnh Anh sinh năm 1991 là nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến qua các series phim hài, phim học đường của nhóm hài FAPtv. Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương và lối diễn xuất tự nhiên nên cô nàng có lượng fan vô cùng đông đảo, Hiện, Mai Quỳnh Anh đang được nhiều người theo dõi với hơn 635 nghìn lượt follow trên trang cá nhân.

Mai Quỳnh Anh và Cris Phan rất được yêu thích trên mạng xã hội.

Cris Phan quen “chị đẹp” qua một dự án chung và sau 1 tháng tiếp xúc trò chuyện cả hai có nhiều thiện cảm và dần cảm mến nhau. Dù thích nhưng anh chàng Cris Phan còn ngại ngùng không dám mở lời, mãi cho đến khi Quỳnh Anh phải bật “đèn xanh” anh chàng mới chính thức ngỏ lời làm bạn trai với Mai Quỳnh Anh vào dịp giáng sinh năm 2016.

Cùng sở hữu năg lượng vui vẻ, lạc quan nên cả hai trở thành điểm tựa cho đối phương. Cris Phan (Cris Devil Gamer) khá chiều chuộng và quan tâm tới bạn gái, còn Mai Quỳnh Anh lại luôn là người cân bằng cuộc sống tinh thần của Cris Phan, cô nhẹ nhàng và kiên nhẫn mỗi khi anh cáu gắt, mệt mỏi vì công việc. Mặc dù luôn bận rộn với lịch trình riêng nhưng cặp đôi luôn cố gắng dành thời gian cho nhau , đơn giản từ những tin nhắn hỏi thăm đến những chuyến du lịch xa lãng mạn. Tháng 6 vừa qua, sau 2 năm hẹn hò cặp đôi đã chính thức về chung một nhà trong lời chúc phúc của mọi người.

Cris Phan và Mai Quỳnh Anh chính thức trở thành vợ chồng sau 2 năm hẹn hò.

Quỳnh Kool - Đức Hải

Sau thành công của vai diễn Đào ( phim Quỳnh búp bê) và ” em gái mưa” Nguyệt Anh (phim Nàng dâu order) dần trở thành cá tên được khá giả chú ý và yêu thích. Xinh đẹp, đáng yêu, dáng chuẩn, diễn hay là những lý do để nữ diễn viên sinh năm 1995 này đang khẳng định mình trên con đường nghệ thuật, bên cạnh đó là mối tình hơn 3 năm với người yêu điển trai kém tuổi cũng khiến nhiều người ghen tị.

Quỳnh Kool đã có hơn 3 năm hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi.

Người yêu của “em gái Lan cave” là Nguyễn Đức Hải sinh năm 1996, anh chàng là cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Đức Hải hiện là nhà sản xuất phim, quay phim kiêm nhiếp ảnh gia. Cặp đôi được nhận xét là rất đẹp đôi khi chàng ngoại hình điển trai, có chút lạnh lùng cool ngầu còn nàng vô cùng xinh đẹp, lại theo đuổi phong cách gợi cảm. Trên trang cá nhân, cả hai thường chia sẻ các hình ảnh chụp chung rất tình cảm.

Cặp đôi được nhận xét là rất đẹp đôi.

Tuy nhiên thời gian vừa qua, cặp đôi dính nghi án chia tay vì không còn thấy hình ảnh của nhau trên trang cá nhân của cả hai. Thay vì những bức ảnh hạnh phúc với nửa kia, instagram của Quỳnh Kool luôn đăng tải những tấm hình với caption khá tâm trạng. Nhưng đáng chú ý nhất trong đó phải kể đến dòng status khẳng định: “Been lonely since the day! So sad but true” (Tạm dịch: Cô đơn kể từ hôm nay. Buồn nhưng phải chấp nhận thôi).Bên cạnh đó, Quỳnh Kool cũng đăng loạt story than thở việc này. Cô nàng tự gọi mình là “người con gái cô đơn lắm đấy”.

Trên instagram của Đức Hải cũg không còn những bức ảnh với Quỳnh Kool nữa, thay vào đó là hình ảnh của bản thâ, công việc và ôi khi là những bức ảnh mang màu sắc đượm buồn.

Instagram của Quỳnh Kool luôn đăng tải những tấm hình với caption khá tâm trạng.

Những bức ảnh với Quỳnh Kool cũng hoàn toàn “vắng mặt” trên instagram của Đức Hải.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra rằng Quỳnh Kool và Đức Hải đã bỏ follow nhau trên Instagram. Trên Facebook, hai người cũng không còn tương tác, bình luận gì với nhau. Những hành động đó khiến dâ tình đồn đoán đó như một lời kẳng định mối tình chị em đã có cùng nhau hơn 3 năm ngọt ngào, hạnh phúc nay đã “đường ai nấy đi”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất