Sao & Đời Sống

Sốc trước cách quỵt tiền hiếm thấy của con nợ: 'Chửi tôi 1 câu tôi trừ 5 triệu, đăng bài bóc phốt trừ 20 triệu'

An Nhiên
Chia sẻ

Ngay phía dưới bài viết, cư dân mạng ai cũng được phen "sốc tinh thần" trước màn đòi nợ không khác nào đi ăn xin của chủ thớt.

Xưa nay chuyện cho vay tiền đã luôn dính phải những thị phi không đáng có. Người mất bạn, từ mặt họ hàng vì người kia vay tiền nhưng “mặt dày” không trả, chỉ còn thiếu nước quỳ xuống van xin. Thậm chí có người có tiền nhưng không cho vay cũng bị bóc phốt “sống lỗi” với bạn bè, người thân. Mới đây, một con nợ sau khi quá bức xúc trước việc bị chủ nợ mắng chửi hàng ngày đã tìm ra cách quỵt tiền.

Bài viết đăng trên trang cá nhân những cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Theo đó, chủ nợ Q.T.L đã đăng bài tố người nợ tiền mình là N.T đang tìm mọi cách để quỵt nợ. “Đi đòi nợ mà con nợ bảo: “Tại mày chửi tao, mỗi câu tao trừ 5 triệu”. Ơ thế tính ra hết sạch món nợ hơn 50 triệu rồi à?”, chủ nợ bức xúc.

Kèm với dòng status là hình ảnh đoạn bình luận con nợ “đưa ra luật” với chủ nợ. Nguyên văn câu nói của con nợ: “Mỗi lần xúc phạm nhân phẩm đăng bài, tôi thông báo bà luôn cho bà biết. Tôi trừ luôn 1 lần bà xúc phạm nhân phẩm tôi vào tiền vé bà xuất. Tôi báo trước tôi tính từ bài này luôn cho nhớ. Đăng tiếp trừ mỗi bài 20 triệu, một câu chửi là 5 triệu”. Đồng thời con nợ còn gắn tên một người khác vào giống như làm chứng cho cả hai.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng choáng trước mức độ “mặt dày” của con nợ.

“Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, cứ mạnh miệng là thách thức chủ nợ giận quá làm liều thì hối không kịp”, tài khoản Đ.V.A bức xúc.

“Sống với nhau còn nhìn mặt dày, bây giờ mang tiếng quỵt tiền sau chắng ai giúp đỡ lại đi trách người ta. Đúng là cách sống quá lỗi!”, tài khoản T.Q.H bày tỏ quan điểm.

“Đối với con nợ, mình phải nhẹ dàng dịu dàng tình cảm như gái mới về nhà chồng, nhiều khi phải thưa gửi như bề trên. Nhiều khi cho vay xong đòi như con ở của nó đòi trả lương vậy”, tài khoản Đ.T hướng dẫn cách đòi nợ.

“Ai ra luật thế, chủ thớt nhắn tin xin cái hẹn trả tiền, chậm 1 ngày thêm nợ 5 triệu”, tài khoản N.T viết.

Hiện tài khoản của con nợ đã được cư dân mạng tìm ra. Họ đang nhắn tin dọa nạt và bắt con nợ buộc phải hoàn trả số tiền đã vay cho chủ nợ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất