Sao & Đời Sống

'Soái ca' như Văn Hậu: Vừa ăn mừng với đồng đội xong đã 'tặng nóng' HCV cho bạn gái xinh đẹp

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Văn Hậu khiến hội chị em xuýt xoa trước hành động 'bạn trai quốc dân' khi vừa ăn mừng với đồng đội xong đã đưa hẳn huy chương vàng cho bạn gái Hoàng Anh.

Vậy là trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo. Sau nhiều thập kỷ chờ đợi, bóng đá Việt Nam đã chính thức chạm tay đến HCV của giải đấu thể thao lớn nhất khu vực trong sự vui sướng của hàng triệu CĐV nước nhà.

Các tuyển thủ đội tuyển quốc gia đã không ngừng nỗ lực suốt thời gian qua để cùng nhau đem về chiến thắng vẻ vang cho dân tộc. Đoàn Văn Hậu chính là một trong những người hùng đã lập công với 2 bàn thắng tại trận chung kết.

Sau khi rời sân cỏ, Đoàn Văn Hậu còn khiến các fan nữ “đứng ngồi không yên” với vẻ ngoài điển trai và hành động “chuẩn soái ca” với bạn gái. Cụ thể là vừa ăn mừng với đồng đội xong, anh chàng đã đưa hẳn huy chương vàng cho người yêu Hoàng Anh trên khán đài.

Chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với bạn gái, Văn Hậu đã tặng luôn HCV danh giá cho bạn gái.

Vốn là cặp cầu thủ - WAGs hiếm khi công khai tình cảm với nhau trên mạng xã hội, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Anh gần đây được fan nhật xét “tình bể bình” hơn trước.

Ít ngày sau khi Văn Hậu trở về Việt Nam để thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games 30 trong vòng một tháng tới, Hoàng Anh thường xuyên khoe ảnh đi chơi với bạn trai.

Trước đó không lâu, cả hai dính tin đồn chia tay khi cùng xóa toàn bộ hình ảnh, story liên quan trên trang cá nhân.

Nguyễn Hoàng Anh (Ốc), sinh năm 1999 được dân mạng chú ý khi công khai chuyện tình cảm với Văn Hậu vào tháng 4/2018. Hiện cô là sinh viên Đại học Lao động và Xã hội và sở hữu trang cá nhân có gần 105.000 người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất