Sao & Đời Sống

'Soái ca thời sự VTV' lấy vợ - nữ nhà văn xinh đẹp trẻ hơn 10 tuổi!

Lê Châm
Chia sẻ

Vừa đẹp trai vừa tài giỏi, cựu biên tập viên Quang Minh chuyên dẫn bản tin thời sự vào khung giờ vàng của VTV đã hút hồn biết bao khán giả hâm mộ với chất giọng trầm ấm, phong thái lịch lãm cùng gương mặt vô cùng điển trai. Mới đây, thông tin về vợ của anh cũng gây sự chú ý.

Sinh năm 1976, BTV Quang Minh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Khi mới thử sức ở đài truyền hình Việt Nam, anh được phân công dẫn chương trình thể thao. Sau đó, anh được điều chuyển qua chương trình Chào buổi sáng, dẫn Bản tin Thời sự 19h, đảm nhận cả chuyên mục Thời sự và hội nhập.

Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích năm 2009 và nhiều giải thưởng vinh dự về báo chí khác.

BTV Quang Minh là gương mặt nam “hiếm hoi” dẫn bản tin thời sự 19 giờ.

Sau khi rời khỏi chương trình thời sự 19h, rất nhiều khán giả đã tiếc nuối vì không được nhìn thấy anh trên màn ảnh nhỏ mỗi ngày. Đời sống cá nhân của biên tập viên luôn được giữ kín khiến nhiều người tò mò.

Trong khi mọi người đang không rõ thông tin gì về anh thì mới đây, vào ngày 14/9, trên trang cá nhân của một nữ nhà văn trẻ có tên Linh Lê đã đăng dòng trạng thái kèm ảnh cưới của cô và BTV Quang Minh khiến dân tình dậy sóng. Nữ nhà văn mượn lời nhân vật Brian và Arielle trong bộ phim 5 to 7: “Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau…” để nói về cô và chồng sắp cưới.

Tuy nhiên, biên tập viên Quang Minh chỉ like và “không nói gì thêm”!

Nữ nhà văn Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986 (nhỏ hơn BTV Quang Minh 10 tuổi), tại Đà Nẵng trong gia đình có truyền thống văn học. Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999. Một số tác phẩm mà cô đã xuất bản như: Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2011), Người tình Sài Gòn (2013),…

Tuy không thể so với chồng sắp cưới về lượng fan, tuy nhiên cô gái này cũng không hề kém cạnh bởi cô cũng có lượng bạn đọc yêu thích văn chương ngưỡng mộ.

Khác với phong cách của “soái ca thời sự”, Linh Lê có phong cách văn chương khá phóng khoáng khi không ngại đề cập đến các vấn đề về tình dục và đồng tính.

Cô là hội viên Hội Nhà văn Hà Nội nhưng công việc chính của Linh Lê liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Cô thường cập nhật hình ảnh đi du lịch khắp nới lên trang cá nhân chứ không tỏ ra “bí mật” như chồng sắp cưới.

Điều thú vị là cặp đôi tài sắc này đã có lần lên sóng cùng chương trình truyền hình và các buổi ra mắt sách của chính nữ nhà văn.

Theo nguồn tin riêng, BTV Quang Minh và nhà văn trẻ 8X Linh Lê sẽ tổ chức đám cưới ở Phú Quốc vào ngày 27/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất