Sao & Đời Sống

'Soái ca' có người yêu giống hoa hậu Lê Âu Ngân Anh: 'Bạn gái mình hơi bực nhưng cũng hiểu chỉ là sự nhầm lẫn thôi nên không sao hết'

Hà My
Chia sẻ

Việc bị nhầm là hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh khiến cặp đôi Tú Anh - Minh Ánh gặp chút rắc rối nhưng sau tất cả mọi người vẫn nhận ra đây chỉ là một sự nhầm lẫn và ai ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của hai người.

Trên khắp mạng xã hội hôm nay, hội chị em đang truyền tay nhau đoạn clip khiến ai nấy đều hết sức ghen tị. Chàng trai chuẩn bị món quà gồm 999 đóa hồng tặng cho người yêu trước đám đông khiến cô nàng chỉ còn biết thẹn thùng mỉm cười vì quá hạnh phúc.

Danh tính của cặp đôi trên được cư dân mạng tìm ra là Tú Anh (sinh năm 1997) và bạn gái là Minh Ánh (sinh năm 1999). Ngay khi đoạn clip được đăng tải, có rất nhiều người đã nhận nhầm Minh Ánh là hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh vì ngoại hình khá tương đồng. Sự nhầm lẫn này cũng gây cho cặp đôi không ít rắc rối.

Chân dung cô nàng bị nhầm là hoa hậu Ngân Anh

Cô nàng rất hạnh phúc khi nhận được quà từ bạn trai

Chia sẻ với chúng tôi, Tú Anh, người được mệnh danh là soái ca sau clip trên cho biết đóa hoa anh mua hết hơn 7 triệu: “Người yêu mình không thích socola mà chỉ thích hoa nên mình quyết định tặng 999 đóa hồng cho em ý. Bọn mình mới yêu nhau được một thời gian và đây là lần đầu tiên công khai nên mình muốn dành sự bất ngờ cho Ánh. Điều mình yêu thích ở Ánh là em là người con gái nhẹ nhàng, xinh xắn và rất hay cười nữa”.

Nói về việc bạn gái bị nhầm là hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, Tú Anh chia sẻ: “Mình thấy cũng không vấn đề gì, sau cùng thì mọi người cũng phát hiện ra đó chỉ là một sự nhầm lẫn thôi. Về phần bạn gái mình cô ý cũng bực nhưng mình đã an ủi và nói rằng sẽ không sao đâu”.

Trên trang cá nhân, Minh Ánh cũng khoe niềm hạnh phúc khi được bạn trai tặng quà khủng, cô thậm chí còn muốn ôm đóa hoa đi ngủ cùng vì quá phấn khích. Nhiều bạn bè vào bình luận trông Minh Ánh rất giống hoa hậu Ngân Anh nhưng cô nàng cho biết bản thân không thấy giống hoa hậu ở điểm nào cả.

Hiện màn tặng hoa khủng vào đúng ngày Valentine của cặp đôi trên vẫn được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ.

Minh Ánh khá bực nhưng bạn trai cô đã an ủi rằng cuối cùng mọi người cũng sẽ nhận ra chỉ là nhầm lẫn

Màn tỏ tình của soái ca khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất