Sao & Đời Sống

So sánh độ dài ngón tay áp út với ngón trỏ, biết ngay ai làm thuê, ai có tướng làm lãnh đạo

Trần Xuân
Chia sẻ

Có thể bạn chưa biết rằng so sánh độ dài ngón tay trỏ và áp út có thể hé lộ một số tính cách và công việc phù hợp nhất với một người. Do đó, hãy so sánh độ dài ngón tay ngay và đối chiếu với kết quả dưới đây nhé.

Không chỉ đường chỉ tay hay hình dáng bàn tay, so sánh độ dài giữa các ngón tay cũng có thể nói lên tính cách, số mệnh sang hèn của một người. Cụ thể, khi so sánh độ dài ngón tay trỏ và áp út, bạn có thể biết được tính cách và nghề nghiệp phù hợp nhất với mình.

Để thực hiện bài kiểm tra nhỏ này, việc bạn cần làm chỉ là duỗi bàn tay trái ra rồi so sánh độ dài giữa ngón trỏ và ngón áp út rồi đối chiếu với kết quả dưới đây. Sẽ có 3 trường hợp xảy ra, cụ thể:

So sánh độ dài ngón tay trỏ và áp út có thể nói lên tính cách của bạn.

Ngón áp út dài hơn ngón trỏ

Bạn là người có ngoại hình ưa nhìn, có sức hấp dẫn và quyến rũ nên dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh, đặc biệt là những người khác giới. Bạn cũng là người hào phóng, tự tin, mạnh mẽ, ưa mạo hiểm. Một số người nhận xét rằng bạn dễ kích động nhưng thực chất bạn biết được chính xác những gì mình muốn và bạn sẽ không bao giờ từ bỏ mà theo đuổi đến cùng. Nghề nghiệp thích hợp với những người sở hữu ngón áp út dài hơn ngón trỏ là binh lính, nhân viên bán hàng hoặc CEO.

Ngón áp út bằng ngón trỏ

Những người có ngón áp út bằng ngón trỏ thường là người rất tự tin và có trách nhiệm. Dường như những người này sinh ra là để làm lãnh đạo. Khi đứng trước khó khăn, thử thách, bạn vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có, nhanh chóng dẫn dắt mọi người vượt qua khó khăn. Ngược lại, mọi người cũng luôn tin tưởng và ủng hộ bạn. Nghề nghiệp phù hợp với người có độ dài ngón tay trỏ và áp út bằng nhau là nhà chính trị gia, nhà văn hoặc giáo viên.

Ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ

Bạn là người rất công bằng, luôn nghe mọi việc từ hai phía, không thích nói nhiều và ghét sự phức tạp. Bên cạnh đó, bạn là người có trái tim lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn cũng như biết cách an ủi, động viên họ khi cần nhất. Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là y tá, nhân viên xã hội hoặc nhà trị liệu tâm lý.

Sau khi so sánh độ dài ngón tay trỏ và áp út, đối chiếu với kết quả bên trên, bạn thấy đúng được bao nhiêu phần trăm?

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất