Sao & Đời Sống

Sợ mất vợ hoa khôi, chàng trai quyết định vỗ béo 'nửa kia' đến mức gia đình cũng chẳng nhận ra

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Từ một cô gái mảnh mai với vỏn vẹn 50 kg, Tiểu Hoa đã tăng cân một cách chóng mặt và chạm mốc 165 kg.

Có người yêu hoặc vợ là hoa khôi chính là niềm ao ước của nhiều chàng trai, tuy nhiên, việc hạn chế những “vệ tinh” xung quanh nửa kia của mình lại là một chuyện khá đau đầu. Mới đây, một trang mạng xã hội lan truyền câu chuyện về cách giữ bạn gái vô cùng đặc biệt của một chàng trai, dù thành công nhưng để lại không ít “hậu quả”.

Cụ thể, chàng trai có tên Tiểu Diệp còn cô gái tên Tiểu Hoa. Tiểu Hoa vô cùng xinh xắn và nổi bật với làn da trắng trẻo, vóc dáng thanh mảnh và thậm chí còn là hoa khôi của trường đại học.

Sau một thời gian thầm thương trộm nhớ, anh chàng Tiểu Diệp đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Tiểu Hoa. Bất ngờ thay, Tiểu Hoa đã đồng ý dù xung quanh cô khá nhiều người có điều kiện tốt hơn đang theo đuổi.

Dù vậy, trong thời gian yêu nhau và kết hôn, Tiểu Diệp nhận về không ít lời dèm pha, chê bai vì những người xung quanh cho rằng anh không xứng với vợ hoa khôi. Lo sợ vợ bị người khác cướp mất, anh chàng đã nảy ra ý định vỗ béo cô nàng để không ai dòm ngó tới.

Tiểu Diệp và Tiểu Hoa hiện tại.

Thế là Tiểu Diệp đăng ký học nấu ăn, với sự quyết tâm của mình, không lâu sau, kỹ năng nấu nướng của anh chàng ngày càng “đáng gờm”. Cuối cùng, từ một cô gái mảnh mai với vỏn vẹn 50 kg, Tiểu Hoa đã tăng cân một cách chóng mặt và chạm mốc 165 kg.Thậm chí, gia đình Tiểu Hoa cũng chẳng thể nhận ra cô và sau đó nhà trai - nhà gái đã có đôi chút xích mích, cãi vã.

Mặc dù thân hình đã vào hàng “quá khổ” nhưng Tiểu Hoa cho biết cô không quá để ý đến cân nặng mà ngược lại còn cảm thấy hạnh phúc khi được đích thân chồng chăm sóc cho từng bữa ăn.

Tuy nhiên, vì quá nặng, cuộc sống của cặp đôi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tiểu Diệp cho biết cả hai phải thay rất nhiều lốp xe vì chở vợ. Tuy nhiên, điều nghiêm trọng nhất chính là Tiểu Hoa đã gặp khó khăn trong việc sinh con. Đây chính là mong ước to lớn hiện tại của cặp đôi và họ vẫn đang cố gắng để thực hiện được.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất