Sao & Đời Sống

'So kè' nhan sắc, tài năng của những 'thiên kim tiểu thư' nhà sao Việt

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dàn 'thiên kim tiểu thư' nhà sao Việt khiến công chúng xuýt xoa, người chuyên tâm con đường học vấn, người từ nhỏ đã được dự đoán là mỹ nhân tương lai.

Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Quốc tế. Cô có bố là người Tây Ban Nha, mẹ - diễn viên Lê Hóa từng đóng phim Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Hot boy nổi loạn, Khi con là nhà, Cánh đồng bất tận… Emma gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh thoát, đôi mắt sâu cùng nụ cười rạng rỡ.

Mới đây, cô gây chú ý khi đóng cặp cùng Sơn Tùng - MTP trong một dự án mới của nam ca sĩ. Tháng 9 vừa qua, cô cũng xuất hiện trong MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn.

Cô bắt đầu gây chú ý trên mạng xã hội vào năm 2017. Thời điểm đó, Emma mới 17 tuổi, đang học tại Trường THPT Nguyễn Trãi. Bộ ảnh của cô gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp và được nhiều người tìm kiếm. Dù vậy, 9X không vội vàng hoạt động showbiz mà tập trung vào việc học.

Hiện tại, Emma đang theo học tại trường đại học Quốc Tế ngành Quản trị kinh doanh.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Emma còn sở hữu thành tích học tập khủng. Cô có niềm đam mê dành cho ngoại ngữ và thông thạo nhiều thứ tiếng. Ngoài tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, Emma còn giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Bên cạnh đó, con gái diễn viên Lê Hóa còn có năng khiếu về thể thao khi từng giành nhiều huy chương ở bộ môn điền kinh và bóng chuyền.

Vicky Võ tên tiếng Việt là Võ Phương Vân, sinh năm 1996, là con gái lớn của vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào. Cô gái có nhiều nét giống mẹ và nụ cười giống bố. Phương Vân gây ấn tượng với vẻ đẹp lai Tây, nụ cười tươi cùng làn da nâu.

Cô chuộng trang phục giản dị, phóng khoáng trong đời thường.

Vừa qua, cô nàng đã tốt nghiệp trường Đại học UC Santa Barbara (California, Mỹ). Nhân dịp đó, cả Quang Minh lẫn Hồng Đào đều chia sẻ về con trên trang cá nhân với niềm tự hào. Sau khi nhận bằng cử nhân Đại học Santa Barbara (Mỹ), Phương Vân đi làm xa nhà, thỉnh thoảng mới về thăm bố mẹ.

Hồng Đào chúc mừng con gái tốt nghiệp trường Đại học ở Mỹ

Katleen Phan Võ sinh năm 1997, là con gái của chưởng môn phái Vịnh Xuân - Nam Anh và mẹ là Hoa Hậu Điện Ảnh 1992 - Thanh Xuân. Cô nàng gây ấn tượng với đôi mắt to, hàng mi công vút, khuôn mặt trái xoan và chiếc mũi cao thanh thoát. Bên cạnh đó, Katleen còn sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”: cao 1m65, nặng 50 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 81-61-93 cm. Cô tiết lộ, bí quyết để có vóc dáng đẹp chính là tập võ và nhảy.

Vẻ đẹp nóng bỏng, kết hợp giữa đường nét của người con gái Việt và phong cách phương Tây của Katleen nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Katleen theo học trường Dawson tại Canada. Thời gian gần đây, cô nàng được truyền thông trong nước chú ý khi xuất hiện với vai trò phiên dịch cho Pierre Flores. Không chỉ vậy, các nhà làm phim, nhiếp ảnh gia cũng chú ý tới vẻ đẹp của Katleen.

Được biết, cô cũng muốn thử sức trong hai lĩnh vực nghệ thuật là diễn xuất và người mẫu ảnh.

Hiện tại, Katleen có trình độ võ thuật là huyền đai đệ tam đẳng (tức đai đen 3 vạch đỏ).

Anh Sa, sinh năm 1994 là con gái của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và bố là Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh - Đỗ Anh Dũng. Anh Sa hiện sống cùng với bố và các anh trai cùng cha khác mẹ là Denis Đỗ (Đỗ Hoàng Minh) và Đỗ Hoàng Việt. Ngoài nổi tiếng với gia thế “khủng”, Anh Sa còn được biết đến là một trong những tiểu thư đình đám của hội rich kid Việt Nam. Cô gái sinh năm 1994 sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thoát và ngoại hình sáng.

Cô nàng được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai

Anh Sa thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nhưng theo hướng nhẹ nhàng, thanh thoát còn vẻ đẹp của Giáng My thời trẻ là rực rỡ, hút hồn.

Anh Sa từng là sinh viên ngành Tiếp thị tại Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ. Đây là ngôi trường nằm trong top cao về đào tạo tiếp thị ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất