Sao & Đời Sống

Diện áo dài đón Tết Canh Tý, dàn hotgirl và rich kid Việt 'đốn tim' dân mạng với nhan sắc xinh đẹp ngây ngất

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Thường ngày dù có cá tính, năng động đến đâu nhưng khi khoác lên mình chiếc áo dài, những hotgirl, rich kid dưới đây lại trở nên duyên dáng, đằm thắm đến bất ngờ.

Tết là một dịp lễ lâu đời của người dân Việt Nam. Chính vì vậy, từ những lễ nghi, phong tục, ẩm thực đều còn lại ít nhiều nét truyền thống được lưu truyền từ cha ông. Trong dịp đặc biệt này, không ít người sẽ chọn mặc trang phục dân tộc, nhất là áo dài để tô đậm, tôn vinh văn hóa.

Mới đây, một số hotgirl, rich kid nổi tiếng tại Việt Nam cũng đã đăng tải những bức ảnh tươi tắn, rạng rỡ trong tà áo dài trước thềm năm mới và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Rich kid đình đám Tiên Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà đã đăng tải bức ảnh đầy duyên dáng trong chiếc áo dài trắng, họa tiết vàng. Mái tóc đen, dài khiến cô nàng mang nét đẹp đậm chất Á Đông, vừa đoan trang, thùy mị lại vừa dịu dàng, đằm thắm.

Quỳnh Anh Shyn và Salim được biết đến là những nàng hotgirl cá tính, năng động. Dù mặc áo dài, nhưng cả hai vẫn toát lên được sự trẻ trung, hiện đại.

Ma Hương Thảo, hay còn gọi là Thảo Nari khoe nét nhẹ nhàng, trong trẻo trong tà áo dài họa tiết hoa nhí. Người đẹp nhấn nhá nét cổ điển bằng chiếc mấn đội đầu đồng điệu màu sắc cùng trang phục. Nhiều cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi cô nàng “đẹp như tranh”.

Hot girl Hà thành - Hà Lade cũng mặc một chiếc áo dài với màu sắc trang nhã. Có thể thấy, từ chiếc kính râm, vòng ngọc trai trên, cách tạo dáng và thần thái khuôn mặt đều toát lên sự “sang chảnh”.

Võ Ngọc Trân rạng rỡ trong tà áo dài màu vàng nổi bật. Bộ áo dài đã giúp cô nàng khéo léo khoe được vòng eo con kiến. Bên cạnh đó, việc kết hợp giày sneaker với áo dài cũng khiến cô nàng mang phong cách trẻ trung, khác biệt.

An Japan xinh đẹp nhẹ nhàng trong trang phục áo dài cách tân với màu hồng nhạt. Những bức ảnh mà cô nàng đăng tải đã nhận về hàng ngàn lượt thích và bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất