Sao & Đời Sống

Sinh nhật giữa mùa COVID-19, BTV Hoài Anh nhớ kỷ niệm bên đồng nghiệp ban Thời sự ngày trước

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù nhận được không ít những lời chúc mừng từ bạn bè trên trang cá nhân nhưng BTV Hoài Anh vẫn nhớ những lần tụ họp vui vẻ ngày trước, đồng thời, cô cũng mong muốn dịch bệnh nhanh qua để cuộc sống trở lại bình thường.

Mới đây, nhân sinh nhật mình, BTV Hoài Anh đã đăng tải những hình ảnh cách đây một năm bên cạnh đồng nghiệp Đài Truyền hình Việt Nam cùng dòng chia sẻ: “Nhớ ngày này năm ngoái quá. Mong sớm trở lại những ngày tung tăng không Cô Vi (dịch COVID-19), không khẩu trang, chỉ có nụ cười!”.

Dù nhận được không ít những lời chúc mừng từ bạn bè trên trang cá nhân nhưng nữ BTV vẫn nhớ những lần được tụ họp mỗi dịp sinh nhật. Trước tâm sự này, đồng nghiệp Hoài Anh nhắn nhủ cô rằng mọi người sẽ “tụ tập” để mừng sinh nhật cô khi dịch bệnh được đẩy lùi. “Chúc mừng sinh nhật em. Ngày càng mặn mà và sâu sắc em nhé”, BTV Hữu Bằng bình luận.

Bước sang tuổi 40, BTV Hoài Anh vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. So với những ngày đầu bước chân vào VTV, cô ngày càng mặn mà và thăng hạng nhan sắc. Đến nay, cô vẫn là một trong những BTV dẫn bản tin thời sự 19 giờ được yêu thích nhất của Đài Truyền hình Việt Nam.

Gần đây, khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, trên trang cá nhân, Hoài Anh liên tục chia sẻ, cập nhật những thông tin hữu ích về cách phòng chống dịch bệnh. Cô khuyên mọi người nên bình tĩnh, biết chọn lọc thông tin để theo dõi, tránh hoang mang.

Hôm 14/3, BTV Hoài Anh cũng đã gửi lời động viên tinh thần các khán giả thông qua trang cá nhân. Cô viết: “Hãy là một ngày mới không có thêm một ca nhiễm nào, có được không? Dù sao thì, cách ly không có nghĩa là dương tính! Dương tính không có nghĩa là sẽ bị nặng, hay nguy kịch… Hãy bắt đầu ngày mới với con số đáng nhớ này bạn nhé, rằng khoảng hơn 80% các ca nhiễm sẽ có biểu hiện nhẹ, và sẽ khỏi bệnh (thông tin từ các bác sĩ chuyên khoa). Đừng quá hoang mang, bạn thân yêu. Và hôm nay, mình chọn màu xanh, màu hy vọng“.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất