Sao & Đời Sống

Sĩ tử 'mini' 18 tuổi bụ bẫm xinh trai, cao tròn 1 mét đi thi THPT Quốc gia

Theo Helino
Chia sẻ

Hình ảnh cậu bạn Đặng Kỳ Tài, sinh tháng 4/2000 tại Sóc Trăng này đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Những thông tin liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia của các bé 2000 đang là đề tài cực hot, được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Mới đây, page Hóng trên Facebook cũng đăng tải 1 hình ảnh có liên quan đến kỳ thi, tuy nhiên không phải là vấn đề kiến thức, không phải điểm số,… mà về 1 thí sinh nam đặc biệt, chỉ cao có 1 mét.

Được biết thí sinh “mini” nhất tại kì thi năm nay được phát hiện tại điểm thi trường THPT Hoàng Diệu (TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng). Ban đầu, nhiều người ngỡ ngàng vì tưởng cậu bạn này… đi lạc.

Đặng Kỳ Tài sinh tháng 4/2000, là thí sinh nhỏ bé nhất của kỳ thi THPT quốc gia 2018.

Theo người nhà của cậu bé cho biết, em tên Đặng Kỳ Tài sinh tháng 4/2000. Khi mới sinh ra, em nặng 3,2kg, thân hình bụ bẫm, trắng trẻo, rất dễ thương. Lên 9 tháng, Tài cân được 9kg. Nhưng bắt đầu từ tháng thứ 10, em lên cân rất chậm, thậm chí có tháng không lên được gram nào, còn chiều cao cũng không nhích lên được bao nhiêu.

Cho đến bây giờ, khi Tài đã là cậu học sinh lớp 12 cũng chỉ nặng chưa tới 20kg, chiều cao cũng chỉ hơn 1m. Tất nhiên là ngoài ngoại hình ra thì trí tuệ, học lực của em không hề thua kém bất kỳ người bạn nào của mình.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hàng nghìn lời khen có cánh đã được cư dân mạng ưu ái cho cậu bé. Đồng thời mọi người cũng không quên chúc em hoàn thành kỳ thi xuất sắc, đạt kết quả như ý.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất