Sao & Đời Sống

Shark Linh đón sinh nhật lần thứ 43 với chiếc bánh gato 'độc nhất vô nhị' và tổng kết sự thay đổi của bản thân

khánh vy
Chia sẻ

Shark Linh đã tổng kết lại sự thay đổi của bản thân trong 20 năm vươn tới thành công ở sinh nhật lần thứ 43 này.

Shark Thái Vân Linh là một trong những nhà đầu tư quen thuộc được công chúng biết đến qua chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark tank Việt Nam. Nữ “cá mập” sinh năm 1977, hiện đang là Giám đốc Công ty chuyên hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp. Đồng thời cô cũng là CEO và founder của doanh nghiệp chuyên về may váy cưới theo số đo. Bên cạnh sự nghiệp thành đạt, Shark Linh còn được công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu mái ấm hạnh phúc.

Mới đây, nữ doanh nhân đã đón sinh nhật lần thứ 43 của mình bên gia đình nhỏ đầy tiếng cười. Trên trang cá nhân Shark Linh đã chia sẻ bài viết tổng kết lại thành quả của bản thân sau 20 năm nỗ lực làm việc để gây dựng tiếng tăm trên thương trường.

Nữ “cá mập” viết: “Khi Linh 23 tuổi, Linh đã nghĩ rằng 43 còn rất xa. Linh không bao giờ có thể tưởng tượng được mọi thứ đã thay đổi như thế nào, không chỉ với cuộc sống của bản thân mình mà còn với góc Linh nhìn cuộc đời.

Năm 2000- Tuổi 23. Thành phố định cư: Los Angeles, MỹNghề nghiệp: Tiếp thịMối quan hệ: có bạn traiCon cái: không nghĩ là sẽ muốn cóTập thể dục hàng ngày: chạy bộ 5 miles (8 km)Thời gian đi ngủ: 5 giờ sángViệc làm yêu thích vào tối Thứ Bảy: nhậu

Năm 2020- Tuổi 43. Thành phố định cư: TP Hồ Chí Minh, Việt NamNghề nghiệp: Tài chínhMối quan hệ: có ông xã (không phải người bạn trai hồi 1997)Con cái: hai bé gái và yêu chúng bằng cả trái timTập thể dục hàng ngày: bơm sữa cho bé 500mlThời gian thức dậy: 5 giờ sángViệc làm yêu thích vào tối Thứ Bảy: ngủ

Shark Linh bên 2 cô công chúa nhỏ

Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều trong 20 năm qua, và Linh mỉm cười khi nhớ về bản thân trẻ trung, ngây thơ của mình. Linh đã học được rất nhiều trong suốt cuộc hành trình này, và nếu Linh có thể đưa ra một lời khuyên cho mình lúc trẻ, thì đó là: bạn không thể nhận được cuộc sống mà bạn mong muốn, bạn chỉ có thể làm việc để có được cuộc sống mà bạn muốn! Vì vậy, hãy cố gắng lên, làm việc chăm chỉ, chấp nhận rủi ro và không hối tiếc!”.

Không chỉ chỉ có vậy, nữ “cá mập” 43 tuổi còn khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ cách làm bánh sinh nhật cực đơn giản mà đẹp mắt chỉ với 3 thao tác cơ bản: Gọt vỏ dưa hấu, phết kem kín lòng đỏ dưa và trang trí thêm bằng vài quả dâu tây. Vô cùng nhanh chóng, đơn giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt. Cách làm bánh độc và lạ của Shark Linh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen “có cánh” cho cô.

Bài đăng mừng sinh nhật của Shark Linh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực và vô số lời chúc mừng đã được để lại bên dưới phần luận của bài viết.

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Shark Linh vẫn giữ cho mình sự trẻ trung, xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ luôn trực nở trên môi. Cô đã trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt nhiều người phụ nữ hiện đại. (Nguồn Facebook Shark Tank Việt Nam)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất