Sao & Đời Sống

Vừa thông báo tin vui, Shark Linh liền tổ chức tiệc tiết lộ giới tính 'bé heo vàng'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Mới đây trên fanpage của Shark Linh đã đăng tải hình ảnh công khai tin tức nóng hổi về giới tính của em bé thứ hai.

Shark Linh hiện là một trong những nữ doanh nhất hot nhất nhì thời điểm hiện tại khi ngồi ở vị trí ghế nóng trong chương trình “Thương vụ bạc tỷ”. Cô thu hút người xem ở thần thái lạnh lùng và dứt khoát, đặc biệt với câu nói “Tôi không đầu tư”. Không chỉ trên sóng truyền hình mà còn cả cuộc sống đời thường của Shark Linh cũng được mọi người quan tâm và chú ý.

Shark Thái Vân Linh sinh năm 1977 tại TP HCM, lớn lên tại Mỹ. Năm 2008, cô bỏ công việc với mức lương cao và sự đãi ngộ tốt tại một ngân hàng tư vấn, phân tích tài chính cho doanh nghiệp của Mỹ để trở về Việt Nam, đầu quân cho VinaCapital với vai trò Giám đốc Chiến lược và Vận hành. Ngoài ra Shark Linh còn là CEO và founder của nhãn hàng thời trang nữ Rita Phil. Cô kết hôn với chồng năm 2012 và sinh con gái đầu lòng khi 40 tuổi.

Có thể thấy Shark Linh mẫu người phụ nữ đặt sự nghiệp lên hàng đầunên cô lập gia đình khá muộn. Dù vậy qua những hình ảnh được cô chia sẻ trên mạng xã hội thì có thể thấy, Shark Linh đang có một mái ấm hạnh phúc bên chồng và con gái mà mọi người phụ nữ đều ngưỡng mộ.

Đầu tháng 7 vừa rồi Shark Linh bất ngờ chia sẻ một bức ảnh với chồng và cô con gái của mình và dòng trạng thái hóm hỉnh thông báo về việc mang bầu em bé thứ 2.

Shark Thái Vân Linh thông báo mang bầu lần 2 trên trang cá nhân của mình. 

Dưới bài viết của Shark Linh, người hâm mộ đã liên tục bày tỏ sự thích thú, chia sẻ niềm hạnh phúc cùng với gia đình Shark Linh nhưng bên cạnh đó không ít khán giả tò mò về giới tính của “bé shark” này. Và chẳng để khán giả phải chờ đợi lâu, mới đây trên fanpage của Shark Linh đã đăng tải hình ảnh công khai tin tức nóng hổi: họ sẽ chào đón thêm một tiểu công chúa.

Shark Linh tổ chức tiệc công khai giới tính “bé shark” thứ 2

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Shark Linh còn có một gia đình hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Dù bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian tự tay chăm sóc công chúa của mình 

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất