Sao & Đời Sống

Shark Hưng lần đầu làm bánh kem tặng sinh nhật bà xã, được mọi người trầm trồ tán thưởng

khánh vy
Chia sẻ

Dù là một doanh nhân tài năng nổi tiếng với 'cái đầu lạnh' trên thương trường, nhưng khi về đến nhà Shark Hưng lại vô cùng lãng mạn và biết cách yêu chiều vợ.

Từ ngày kết hôn, Shark Hưng đã trở thành người chồng lý tưởng trong mắt các chị em. Sự tâm lý và chiều vợ của nam doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không ít cánh mày râu phải “lót dép giữ chỗ” để học hỏi những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của anh.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật bà xã, Shark Hưng đã thể hiện tình cảm của mình bằng việc tự tay vào bếp để làm bánh kem tặng vợ. Được biết đây là lần đầu nam doanh nhân làm bánh sinh nhật.

Dù bề ngoài, chiếc bánh không mấy bắt mắt nhưng phần tình cảm mà anh bỏ vào đó tặng vợ mới là điều đáng trân trọng nhất. Trên trang cá nhân, “quý ngài cá mập” đã chia sẻ hình ảnh quá trình làm bánh cũng như gương mặt hạnh phúc rạng ngời của bà xã khi chiêm ngưỡng thành quả của chồng.

Sau bao công sức đã bỏ ra, Shark Hưng vui mừng khoe với cả thế giới rằng anh đã được bà xã khen ngợi: “Vợ luôn là động lực để mỗi người đàn ông trở lên vĩ đại. Lần đầu làm bánh …mà vẫn được khen”.

Nam doanh nhân không quên chúc mừng sinh nhật bà xã của mình: “Happy Birthday My Beloved Wife! (Chúc mừng sinh nhật vợ yêu!)”

Đáp lại tình cảm của chồng, Thu Trang - vợ Shark Hưng cũng đã đăng bài cảm ơn lên trang cá nhân: “Ai cũng có thể trở nên vĩ đại, chỉ cần cho họ 1 lý do, 1 nguồn động lực (đôi khi cả áp lực ). Em thấy phục chồng em quá khi lần đầu làm bánh sinh nhật tặng vợ mà đã xuất sắc thế này rồi! Và thật sự rất ngon! Công cuộc phía sau li kì và khá là tốn tâm trí đó ạ! Cám ơn anh!”

Thu Trang cho hay, đây là chiếc bánh tuyệt vời nhất mà cô từng thưởng thức bởi tình yêu của chồng là món quà quý giá nhất đối với cô.

Bên cạnh đó, Thu Trang cũng gửi lời cảm ơn tới bố mẹ đẻ và người thân, bạn bè đã tới dự bữa tiệc sinh nhật của mình

Trước đó, đã không ít lần Shark Hưng tự tay vào bếp làm cơm cho vợ, thể hiện vai chồng của một người chồng toàn năng.

Đám cưới của vợ chồng Shark Hưng

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất