Sao & Đời Sống

Shark Hưng: Doanh nhân điển trai, sở hữu khối tài sản đồ sộ, dù đã là 'hoa có chủ' nhưng vẫn chưa bao giờ 'hết hot'

khánh vy
Chia sẻ

Là hình mẫu người chồng lý tưởng trong mắt các chị em, những gì mà shark Hưng đang sở hữu khiến cho nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Shark Phạm Thanh Hưng sinh năm 1972, là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị CENGROUP. Anh được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia show truyền hình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam. Với ngoại hình điển trai, phong độ và tính cách điềm đạm nhưng cũng không kém phần hài hước của mình, dù đã bước vào độ tuổi U50 nhưng shark Hưng vẫn khiến các khán giả nữ phải xiêu lòng.

Thêm vào đó, trình độ học vấn của nam doanh nhân cũng khiến cho không ít người phải ngả mũ kính nể. Shark Hưng vừa là cử nhân ngành Đúc - Nhiệt luyện tại đại học Bách khoa Hà Nội, vừa là cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh của đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Sau khi nhận được 2 tấm bằng cử nhân, quý ngài “cá mập” tiếp tục theo học tại trường Quản trị kinh doanh, Viện công nghệ châu Á (Bangkok, Thailand) trở thành thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) ngành kinh doanh quốc tế, chuyên ngành Quản lý và chuyển giao công nghệ. Shark Hưng là một trong số ít những doanh nhân được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức và thương mại điện tử.

Dưới sự lãnh đạo của shark Hưng, tập đoàn CENGROUP được xem là một “cây đại thụ” trong ngành bất động sản tại Việt Nam khi sở hữu nhiều thương vụ “khủng” thuộc ngành địa ốc. Tháng 4 vừa qua, trong ĐHĐCĐ thường niên, HĐQT Công ty CP bất động sản Thế kỷ (CENLAND) đã trình phương án phát hành 80 triệu cổ phiếu tăng vốn điều lệ tư 800 tỷ đồng lên 1.600 tỷ đồng và dự kiến phát hành thêm 800 tỷ đồng với số cổ phiếu được quy đổi tương đương cho các cổ đông hiện hữu.

Shark Hưng tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của CENLAND

Lợi nhuận sau thuế 2019 dự kiến của CENLAND là 889,5 tỷ đồng và sau khi chi trả các khoản tiền như thù lao, thưởng, phúc lợi,… thì lợi nhuận để lại là hơn 653 tỷ đồng. Đó mới chỉ là thành công của riêng CENLAND, ngoài ra còn phải kể đến những đóng góp không nhỏ của các công ty thành viên. Ngoài vai trò là Phó chủ tịch tập đoàn CENGROUP thì shark Hưng giữ nhiều chức vị cao trong hệ thống điều hành của các công ty con. Có thể thấy, thu nhập hàng năm của shark Hưng là con số không hề nhỏ!

Vào 3/2018, nam doanh nhân đã chính thức lên xe hoa với Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc - Nguyễn Thu Trang. Cả hai được đánh giá là vô cùng xứng đôi vừa lứa. Một lần nữa, quý ngài “cá mập” đã không khiến cho chị em phải thất vọng khi vô cùng yêu chiều và nâng niu bà xã của mình. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau trên MXH. Dù công việc có bận rộn tới đâu, shark Hưng cũng luôn dành thời gian bên người vợ xinh đẹp, cùng nhau đi du lịch, dự sự kiện, học vẽ tranh tường,…

Ông chồng lý tưởng của nàng Á hậu còn chia sẻ sẻ về nguyên tắc trong cuộc hôn nhân của mình khiến bao chị em xuýt xoa, ngưỡng mộ: “Chúng tôi có một số thỏa thuận với nhau. Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện. Thứ 2 nữa là thực hiện được 4 cái Đồng: Đồng sàng (Cùng giường), Đồng tâm (Tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (Có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là Đồng đội (Mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)”.

Với khối tài sản “đồ sộ” của mình, shark Hưng không hề đắn đo khi dành cho vợ cuộc sống chất lượng nhất cùng những kỳ nghỉ xa hoa, lãng mạn ở cả trong và ngoài nước.

Không những thế, quý ngài “cá mập” còn nổi danh trong giới thượng lưu khi có niềm đam mê cháy bỏng với Golf - bộ môn được bông đùa là chỉ dành riêng cho người giàu. Nam doanh nhân thường xuyên tham gia vào các cuộc thi Gofl trong nước và quốc tế. Sân Golf cũng là nơi để shark Hưng gặp gỡ bạn bè cũng như bàn bạc nhiều thương vụ bạc tỷ.

Ngoài chơi Golf thì Shark Hưng cũng rất đam mê bóng đá, quý ngài “cá mập” từng trực tiếp tới sân vận động tại Anh để cổ vũ cho Manchester United.

Tuy đã ở độ tuổi U50 nhưng shark Hưng vẫn rất nhạy bén trong việc bắt kịp xu hướng và công nghệ. Mới đây nhất, nam doanh nhân đã hào hứng khoe ngay lên trang cá nhân khi là một trong số những người đầu tiên sở hữu iPhone 11 Pro Max tại Việt Nam.

Khi nhìn vào cuộc sống dư dả và viên mãn của gia đình shark Hưng, quả là không ngoa khi nói rằng: “Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng”.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất