Sao & Đời Sống

Sau trận thua Olympic Hàn Quốc, các cầu thủ Olympic Việt Nam ai cũng có một nỗi niềm riêng

An Nhiên
Chia sẻ

Người buồn và tiếc nuối nhất tối qua không ai khác chính là các cầu thủ Olympic Việt Nam. Họ đã cố gắng nhưng không thể vượt qua đối thủ quá mạnh.

Trận đấu bán kết ASIAD 2018 tối qua khép lại với tỷ số 1-3 nghiêng về Olympic Hàn Quốc. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhiều cầu thủ đã bật khóc trước khi gửi lời cảm ơn đến hàng triệu cổ động viên trên khán đài và tại các điểm cầu ở nước nhà. Phút giây ấy khắp mọi nơi không khí như trùm xuống nhưng người buồn và tiếc nuối nhất chính là các cầu thủ.

Olympic Việt Nam còn 1 trận tranh huy chương đồng với UEA vào ngày 1/9 tới đây nên cả đội đang tập trung nghỉ ngơi dưỡng sức, hồi phục thể lực. Gần 1 ngày trôi qua, dường như tâm trạng đã ổn định trở lại, một vài cầu thủ đã chia sẻ nỗi niềm của mình trên trang cá nhân.

Với niềm hy vọng quá lớn, trận thua trước Olympic Hàn Quốc tạo nên sự hụt hẫng với thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh Vietnamnet.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ lại cảm giác thất bại nhưng vẫn đầy tự hào ở VCK U23 châu Á 2018 và trận bán kết gặp Hàn Quốc. “Tháng 1-2018 và tháng 8-2018. Những cảm giác của thất bại nhưng tự hào. Chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu. Không bao giờ từ bỏ. Tiến lên Việt Nam”, trung vệ gốc Hà Tĩnh viết.

Ở bài viết của mình, Tiến Dũng còn chia sẻ biểu tưởng cố gắng hết sức mình cùng Quốc kỳ Việt Nam. Có thể thấy dù buồn và luyến tiếc nhưng khi được thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo thì đó là điều tuyệt vời và đáng trân trọng nhất.

Bài viết của trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Ngay phía dưới bài viết, bạn thân của Tiến Dũng - cầu thủ Trần Đình Trọng đã động viên đồng đội của mình.

Trần Minh Vương - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển Việt Nam trong trận bán kết chia sẻ rằng: “Cảm xúc thật lẫn lộn”.

Trợ lý tiếng Việt của HLV Park Hang Seo - anh Lê Huy Khoa viết: “Chẳng biết nói gì. Chỉ biết nói tin, yêu, và hy vọng”.

Bên cạnh đó một số cầu thủ đưa nhau đi câu cá thư giãn trước trận bóng cuối. Ảnh: Sport5.

Dù thua Hàn Quốc nhưng các chàng trai đã tạo nên rất nhiều khoảnh khắc lịch sử, thật đáng tự hào! Ảnh: Sport5.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất