Sao & Đời Sống

Sau Thúy Vi, thiếu gia Phan Thành cũng ân hận khi nhìn về quá khứ: 'Làm gì phải suy nghĩ thật kĩ để sau này không phải hối hận'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với thiếu gia Phan Thành khi anh chàng tự chất vấn bản thân, ân hận về những quyết định bồng bột trong quá khứ.

Mới đây, thiếu gia Phan Thành lại khiến cư dân mạng chú ý khi có những dòng tâm trạng về tình yêu vô cùng day dứt. Anh viết: “Mỗi việc mình làm có thể ngày hôm nay mình cho là đúng nhưng một năm sau nhìn lại, biết đâu là sự ân hận. Bởi vậy làm gì cũng phải suy nghĩ cho thật kĩ, để sau này sẽ không phải hối hận với lựa chọn của mình”.

Cư dân mạng cho rằng Phan Thành đang day dứt vì những sai lầm trong cuộc tình với hotgirl Midu

Ngay sau đó, bài viết đã thu hút rất nhiều sự bày tỏ cảm xúc cũng như bình luận. Không ít người đồng cảm và cho rằng chàng thiếu gia nên lãng quên quá khứ và nhìn về phía tương lai.

“Trưởng thành là một cuộc hành trình dài, mỗi trải nghiệm sẽ làm cho ta trưởng thành hơn ngày hôm qua”.

“Người tính không bằng trời tính. Con người cũng có lúc sai lúc đúng”.

Trước đó, Phan Thành cũng từng đăng tải trên story nội dung về những triết lý sâu sắc trong tình yêu. “Ai yêu ai bao nhiêu bao nhiêu không quan trọng, ai vì ai ai nỗ lực bao nhiêu mới là vấn đề. Đến sau cùng, con người vẫn luôn giỏi đưa ra lý do để rời ra, hơn là lý do để cùng nhau cố gắng. Cuối cùng, gặp được nhau là do ý trời, có thể nỗ lực ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý người”.

Dòng triết lý về tình yêu của Phan Thành chia sẻ cách đây không lâu

Phan Thành là doanh nhân thành đạt nhưng lại khá trắc trở trong chuyện tình duyên. Trước đây, Phan Thành và Midu được khen ngợi là cặp “trai tài gái sắc”, nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng. Cặp đôi đã có 7 năm gắn bó và đã bí mật tổ chức lễ đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào 2015.

Không lâu sau, Midu khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn vì lùm xùm Phan Thành có quan hệ ngoài luồng với hotgirl Thúy Vi. Vụ lùm xùm khiến Phan Thành, Midu, Thúy Vi liên tục điểm tên trên mặt báo và trở thành chủ đề được bàn tán suốt một thời gian dài.

Vừa qua, Thúy Vi cũng gây chú ý khi nhắc lại chuyện quá khứ trên một chương trình truyền hình. Tại chương trình, hotgirl Cà Mau thừa nhận hành động đăng đàn tố Phan Thành năm xưa xuất phát từ sự bồng bột, thiếu chín chắn của một cô gái 17 tuổi. Thời điểm đó, bản thân Thúy Vi cũng gặp phải rất nhiều áp lực khi bị dư luận chỉ trích.

Thúy Vi cũng đã thừa nhận và ân hận về những lỗi lầm mà mình gây ra.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất