Sắc màu Cuộc Sống

Sau tất cả, vợ đại gia kim cương tiết lộ bản thân hiện tại phải 'đeo mặt nạ để bước ra xã hội'

Đinh Anh
Chia sẻ

Sau những tổn thương trong hôn nhân, vợ đại gia Kim Cương chọn cách đứng lên trưởng thành vì gia đình và các con của mình.

Mới đây, bà xã đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ đăng những dòng tâm sự ngắn về sự trưởng thành cùng hình ảnh những đóa hồng đầy gai trong khu vườn của mình trên trang cá nhân. Có lẽ, sau những tổn thương trong hôn nhân, chị chọn cách đứng lên và trưởng thành như những bông hoa đầy gai sắc nhọn ấy.

Những dòng tâm sự được bà xã đại gia kim cương đăng trên trang cá nhân.

Cụ thể những dòng tâm sự đầy ẩn ý của chị Vân Anh như sau:

“Sáng nay cơn mưa cuối tuần mát mẻ để chào đón tháng cuối cùng của năm. Tôi kéo rèm và nằm lười cuộn mình trong chăn ngắm từng giọt mưa rơi trên mái kính ngoài ban công. 
Lúc còn bé, tôi luôn ước ao được trở thành người lớn, người trưởng thành để tôi có thể làm được mọi điều mình muốn. Giờ đây giữa trưởng thành và thơ bé tôi sẽ chọn cái nào? Tôi vẫn sẽ chọn trưởng thành. Dù muốn quay về thời bé thơ nhưng tôi vẫn chọn trưởng thành. Tôi buộc phải trưởng thành vì ba mẹ, vì các con, vì thời gian không cho phép. Chỉ có trưởng thành, tôi mới có thể gánh vác được ba mẹ, chỉ có trưởng thành tôi mới che chở được các con yêu của mình, để trưởng thành tôi đã trải qua rất nhiều và bước ra xã hội với chiếc mặt nạ đeo trên mình.
Ngẫm, hồi tưởng lại chút hoài niệm xưa cũ, tôi lại mỉm cười để chào đón một ngày mới, và tiếp tục hành trình của người trưởng thành”.

Những bông hoa hồng đầy gai được trồng tại biệt thự nhà chị Vân Anh được đăng tải cùng bài đăng trên trang cá nhân.

Bài viết của chị nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt quan tâm và bình luận. Thời điểm cuộc hôn nhân của chị đứng trên bờ vực chênh vênh nhất, Vân Anh vẫn tỏ ra bình thản, không kêu gào đau khổ khi phải nhìn thiên hạ xôn xao bàn tán chuyện gia đình mình. Liệu có phải đằng sau người phụ nữ đang cố tỏ ra mạnh mẽ kia là những phút yếu đuối thầm kín trong lòng? Phải chăng cái cách mà chị lựa chọn để vượt qua nỗi đau là phải cố gắng trưởng thành?

Tài khoản Vương Mỹ Trang đồng cảm: “Ôi, đúng là những gì em nghĩ…”

“Tặng người trưởng thành: “Hãy vững vàng và tự tin bước tới tương lai!””, tài khoản Tuan Tran chia sẻ với cảm xúc của chị Vân Anh.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của bà xã Chu Đăng Khoa.

Sau những ồn ào tình cảm, hiện tại người ta vẫn bán tin bán nghi về sự trở về của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cùng gia đình. Và dù thế nào đi nữa, vẫn có thể thấy tinh thần của chị Vân Anh đã mạnh mẽ hơn trước rất nhiều, toát lên qua từng câu chữ của một người đàn bà thực sự “trưởng thành”. Câu chuyện của chị đã chính là bài học, là nguồn động viên cho tất cả những ai đang là phụ nữ, là mẹ, là vợ gặp tổn thương trong tình cảm, cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất