Sao & Đời Sống

Sau Quang Hải - Tiến Dũng, các cô gái lại rủ nhau 'soi' trai đẹp U23 Qatar

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam - Qatar, mỗi lần máy quay lia đến Basam là các chị em lại một phen thổn thức trước vẻ ngoài điển trai “soái ca” của cầu thủ này.

Trận đấu đầy cảm xúc giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã kết thúc với chiến thắng ngoạn mục thuộc về đội tuyển Việt Nam. Có lẽ chưa bao giờ, người hâm mộ Việt Nam lại có 1 ngày đầy cảm xúc và vui mừng đến thế.

Chính thức giành slot vào chung kết, Quang Hải và Tiến Dũng chính là 2 cái tên được vang lên nhiều nhất vì góp phần làm nên kỳ tích cho đội nhà. Bên cạnh đó, sau Quang Hải, Tiến Dũng, trai đẹp U23 Qatar cũng là nhân vật được hội chị em nhắc đến nhiều nhất.

Đó chính là cầu thủ Basam (sinh năm 1997), là con lai giữa 2 dòng máu Qatar và Ai Cập. Basam không chỉ có chiều cao lý tưởng 1m75 mà thân hình cuồn cuộn 6 múi khiến các chị em không khỏi rung rinh.

Với những đường nét góc cạnh trên gương mặt, đôi mắt sâu và chiếc mũi cao khiến anh chàng cực kỳ nam tính. Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam - Qatar mỗi lần máy quay lia đến Basam là các chị em lại xao xuyến trước vẻ ngoài điển trai “soái ca” của cầu thủ này.

Basam trong trận đấu giữa U23 Việt Nam - Qatar.

Ngay từ những vòng đấu tại giải vô địch U23 châu Á, chàng cầu thủ mang áo số 15 Basam Hisham Ali của đội tuyển U23 Qatar đã thu hút nhiều sự chú ý của giới chuyên môn và các khán giả yếu mến anh.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất