Sao & Đời Sống

Sau phát ngôn gây sốc về phụ nữ, nhạc sĩ Duy Mạnh lên tiếng: 'Tôi không sai khi nói như vậy'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau phát ngôn được công chúng đánh giá là khiếm nhã và thiếu tôn trọng phụ nữ, Duy Mạnh đã lên tiếng phản hồi.

Sau khi đăng tải đoạn clip nói chuyện cùng một người đàn ông ngoại quốc về phụ nữ Việt Nam với ngôn từ bị cho là khiếm nhã, không tôn trọng phụ nữ, nhạc sĩ Duy Mạnh đang vấp phải làn sóng chỉ trích, phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Đứng trước loạt ý kiến trái chiều đang hướng về mình, nam ca sĩ đã lên tiếng phản hồi.

Cụ thể, chia sẻ trên báo Thanh Niên, Duy Mạnh cho biết sở dĩ anh phát ngôn như vậy là bởi người đàn ông ngoại quốc đó nói về phụ nữ Tây và hỏi đã có từng “thử” chưa. Nam ca sĩ cho biết tiếp, anh cũng trả lời là phụ nữ Việt cũng vậy. “Chứ chả lẽ tôi trả lời là phụ Việt Nam chán lắm, không bằng phụ nữ Tây. Đây là một cuộc nói chuyện giữa cá nhân tôi và thằng Tây mà!”, Duy Mạnh bộc bạch.

Cũng theo nhạc sĩ Duy Mạnh, anh không sai khi nói như vậy. Vì bình thường mọi người vẫn khen đàn ông sinh lý mạnh thì được, mà khi anh khen đàn bà thì lại bị chửi. Mặt khác, nam nhạc sĩ cho rằng đây là cuộc hội thoại mang tính cá nhân nên công chúng không thể chỉ trích anh.

Trước đó, Duy Mạnh khiến cộng đồng mạng dậy sóng với loạt phát ngôn khi hỏi một người đàn ông ngoại quốc: “Có thích gái Việt Nam không? Gái Việt Nam rất ngon, rất dâm”. Không dừng ở đó, Duy Mạnh còn hứa với người ngoại quốc kia, “khi nào về Việt Nam, sẽ dẫn đi chơi gái”.

Phát ngôn của Duy Mạnh ngay sau đó đã nhận về loạt chỉ trích, “ném đá” kịch liệt từ đông đảo cư dân mạng. Đa số cho rằng nam ca sĩ đang xúc phạm phụ nữ và bôi xấu hình ảnh người con gái VIệt Nam trong mắt những người ngoại quốc. Đây cũng không phải lần đầu Duy Mạnh bị công chúng chỉ trích vì những phát ngôn tiêu cực.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất