Sao & Đời Sống

Sau nửa năm nghỉ ngơi chăm con, Ngọc Lan 'lột xác' quyến rũ đón năm mới

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nữ diễn viên Ngọc Lan chính thức trở lại với công việc sau nửa năm nghỉ ngơi để chăm sóc con trai. Màn tái xuất của cô khiến khán giả trầm trồ bởi sự 'lột xác' quyến rũ.

Suốt 6 tháng qua, khi nhận thấy con trai đang có những dấu hiệu thay đổi ở tuổi lên 2, Ngọc Lan đã dừng toàn bộ các dự án phim ảnh để dành thời gian hoàn toàn cho cậu bé.

Thời gian biểu của nữ diễn viên là sáng thức dậy và đưa con đi học, sau đó về nhà dọn dẹp, nghiên cứu các phương pháp dạy con từ các mẹ bỉm sữa, chiều tới trường đón con và dành trọn vẹn buổi tối để gần cậu nhóc. Càng gần con, Ngọc Lan càng trân quý những giây phút được lớn lên cùng Louis và khiến nữ diễn viên Thuyền giấy thay đổi cách sống rất nhiều.

Diễn viên Ngọc Lan

Ngọc Lan cho biết, sự kiên trì nhẫn nại để học cách làm bạn cùng con rất có hiệu quả và khiến cho Louis trưởng thành lên rất nhiều, hình thành tính tự lập cho bé. Chính vì vậy, năm 2020, Ngọc Lan mới dám nhận lời các kịch bản để trở lại phim trường.

Cô tâm sự: “Là một diễn viên chỉ biết sống với phim ảnh, với từng vai diễn 16 năm nên việc tạm dừng 6 tháng với Lan là một việc vô cùng khó khăn. Lan nhớ cơm đoàn, nhớ từng tiếng cười của các anh chị em quay phim, trang điểm, âm thanh, ánh sáng… nhưng dừng lại để ở bên con, lớn cùng con thì mình thấy hoàn toàn xứng đáng. Lan đã có khoảng thời gian tuyệt đẹp cùng Louis, vì thế sau Tết đi đóng phim lại cũng đỡ lo phần nào”.

Nữ diễn viên gợi cảm với phong cách thời trang quyến rũ

Để đánh dấu một cuộc sống mới, Ngọc Lan cũng thay đổi chính mình bằng mái tóc ngắn mái tóc gọn gàng vừa thanh lịch vừa cá tính khác hẳn với nét đằm thắm của 1 kiều nữ màn ảnh Việt trước đây. Cô cho biết thời gian tới sẽ thử nghiệm nhiều khía cạnh của Ngọc Lan hơn để khán giả có thể nhìn nhận được sự đa dạng đa năng trong phong cách cũng như vai diễn của mình.

Ê-kíp của Ngọc Lan chia sẻ thay đổi đầu tiên là từ lối make up tối giản, thời thượng bớt những chi tiết rườm rà để tôn lên vẻ đẹp mặn mà nhưng không kém phần trẻ trung của bà mẹ một con. Với những thiết kế như suit, đầm trễ eo hay sơ mi tay phồng, Ngọc Lan gợi cảm vừa đủ, đầy thanh lịch vừa cá tính lại vẫn nữ tính lạ thường.

Chia sẻ về sự “lột xác” của ê-kíp dành cho mình, Ngọc Lan cho biết mình đã khá lo lắng, hồi hộp khi phải diện những bộ trang phục gợi cảm và cô cũng rất ngỡ ngàng, lạ lẫm khi nhìn những bức hình mới. “Bà mẹ một con” trở nên cá tính và cuốn hút, kiêu kỳ hơn với những bộ suit không nội y.

Với những bộ váy xếp ly nhẹ nhàng, nữ diễn viên Cổng mặt trời vẫn toát lên vẻ nữ tính, quyến rũ của bà mẹ một con. Dù đã ở tuổi 34 song Ngọc Lan vẫn được nhận xét là ngày càng trẻ đẹp và đầy sức sống.

Sau thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con nhỏ, Ngọc Lan sẽ trở lại công việc trong năm 2020. (Ảnh: Đức Noise; Stylist: Pông Chuẩn; Make up: Trí Trần; Trang phục: Lê Thanh Hoà, Coco Jambo)

Sau vai diễn Phương Nga trong phim Bán chồng nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả, Ngọc Lan cũng mong muốn thời gian tới sẽ được thử nghiệm nhiều vai diễn cá tính, khác lạ hơn so với những số phận nghèo khổ, đầy nước mắt trước đây. Cô cho biết mình chưa từng ra Bắc đóng phim nên hi vọng sau Tết sẽ có dịp được làm việc với ê-kíp phía Bắc để vừa kết hợp du lịch khám phá những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, thưởng thức những món ngon miền Bắc vừa được làm mới chính bản thân mình.

Ngọc Lan hi vọng với sự thay đổi lớn về ngoại hình, phong cách, những vai diễn mới của cô cũng sẽ được khán giả đón nhận và yêu mến trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất