Sao & Đời Sống

Sau nhiều năm bất hòa, mẹ Tóc Tiên có về nước dự đám cưới con gái?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bố của Tóc Tiên hiện đã về nước và được cho là để tham dự đám cưới con gái. Trong khi đó, bóng dáng mẹ nữ ca sĩ vẫn chưa lộ diện. Liệu sau nhiều năm bất hòa, mẹ Tóc Tiên có xuất hiện tại đám cưới con gái?

Những ngày gần đây, thông tin ca sĩ Tóc Tiên chuẩn bị kết hôn với Hoàng Touliver thu hút sự chú ý của khán giả. Một số nguồn tin cho rằng cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/2 tại Đà Lạt.

Nhiều “bằng chứng” được cư dân mạng liên tục tung ra cho thấy rằng những thông tin trên là có căn cứ. Đầu tiên, bạn bè thân thiết của Tóc Tiên như Kelbin Lei, Ngọc Thảo,… đã tụ họp tại Đà Lạt và check-in tại biệt thự mới xây của nữ ca sĩ. Giọng ca Ngày mai cũng úp mở chuyện lập gia đình khi đăng dòng trạng thái “Rong chơi đủ rồi nà,...”

Kelbin Lei - bạn của Tóc Tiên check-in tại biệt thự mới xây của nữ ca sĩ

Tóc Tiên úp mở chuyện kết hôn

Đến nay, mọi thông tin về hôn lễ đều được cặp đôi giữ kín. Được biết, đám cưới sẽ được tổ chức giản dị, ấm cúng. Khách mời có khoảng 50 người, tất cả đều là những bạn bè thân thiết của cả hai.

Cho đến hiện tại, điều mà cư dân mạng quan tâm nhất chính là việc gia đình, đặc biệt là mẹ của Tóc Tiên có đến dự đám cưới của con gái mình hay không? Theo đó, bố của nữ ca sĩ đã có mặt tại Việt Nam vào ngày 11/2. Nhiều người cho rằng ông về nước để dự đám cưới con gái.

Bố Tóc Tiên về Việt Nam vào ngay 11/2

Trong khi đó, mẹ nữ ca sĩ vẫn chưa lộ diện khi ngày trọng đại của Tóc Tiên đang đến gần. Điều này làm nhiều khán giả cho rằng những bất hòa giữa hai mẹ con vẫn chưa được hòa giải. Một số khác lại nghĩ rằng mẹ Tóc Tiên sẽ về sau, bởi lẽ đây là ngày vui của con gái, bà sẽ bỏ qua hết để tham dự.

Từ nhỏ, mẹ Tóc Tiên luôn theo sát cô trên từng chặng đường nghệ thuật, dù vậy, bà không muốn con gái mình theo nghiệp ca hát mà hướng cô vào ngành Y. Sau khi đậu vào trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Tóc Tiên cùng gia đình sang Mỹ và theo học tại trường Pasadena City College. Tuy nhiên, với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, nữ ca sĩ đã bỏ dở việc học, quyết tâm đi theo con đường ca hát với hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Bắt đầu từ đây, Tóc Tiên và mẹ có những mâu thuẫn căng thẳng đến không thể tháo gỡ. Cả hai đã không gặp mặt nhau suốt nhiều năm nay.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Đến hiện tại, nhiều người vẫn bày tỏ hy vọng về việc mẹ Tóc Tiên sẽ xuất hiện tại hôn lễ: “Kết hôn là chuyện quan trọng của cả đời người, hy vọng mẹ Tóc Tiên sẽ hiểu điều này mà về tham dự. Dù bên ngoài Tóc Tiên có mạnh mẽ nhưng có lẽ cô cũng sẽ buồn nhiều nếu thiếu mẹ trong ngày cưới”, tài khoản T.L viết.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất