Sao & Đời Sống

Sau nhiều lần tái hợp không thành, cặp đôi 'ngôn tình' Phan Hoàng - Khánh Hà đã chia tay và hé lộ tình yêu mới

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những tưởng Khánh Hà và Phan Hoàng sẽ gắn bó bền chặt sau nhiều lần tái hợp thế nhưng mới đây cả hai đã khiến dân mạng hụt hẫng, khẳng định cặp đôi chính thức chia tay nhau khi cả Phan Hoàng lẫn Khánh Hà đều ngầm hé lộ người yêu mới trên trang cá nhân.

Phan Hoàng, sinh năm 1997, được biết đến là em trai của thiếu gia nổi tiếng Sài Gòn - Phan Thành. Dù không chia sẻ nhiều thông tin cá nhân song Phan Hoàng cũng được biết đến là một thiếu gia chơi xe sang có tiếng. Trong khi đó, Khánh Hà là du học Australia, hiện sống và làm việc tại TP HCM. Cô là gương mặt mới nổi trong giới hotgirl được dân mạng quan tâm.

Chàng thiếu gia được giới trẻ ngưỡng mộ vì chuyện tình yêu đẹp với bạn gái Khánh Hà

Cả hai đã từng hạnh phúc như thế này đây

Cặp đôi Phan Hoàng và Khánh Hà từng được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi mối tình kéo dài 2 năm như chuyện cổ tích. Cả hai luôn dành cho nhau nhiều hành động, lời nói lãng mạn và cử chỉ ngọt ngào. Giống như bao chuyện tình khác, Phan Hoàng và Khánh Hà cũng từng nhiều lần giận dỗi, tan rồi hợp nhưng cuối cùng vẫn về bên nhau.

Cả hai đã có khoảng thời gian tạm chia tay nhưng cuối cùng cũng về cạnh nhau

Thế nhưng mới đây, cả hai đã chính thức chia tay và dường như đã có tình yêu mới. Cụ thể, Phan Hoàng và Khánh Hà không còn theo dõi và tương tác với nhau trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, Phan Hoàng và bạn gái cũ đồng loạt chia sẻ những story đượm buồn và nhiều ẩn ý. Chàng thiếu gia còn đăng tải trên Instagram khoảnh khắc khoe ảnh dùng đồ đôi với một cô gái giấu mặt. Bên cạnh đó, Khánh Hà cũng đăng màn hình đoạn chat với một anh chàng nào đó.

Story trên trang cá nhân của Phan Hoàng về khoảnh khắc dùng đồ đôi với một cô gái nào đó

Khánh Hà đăng tải một đoạn tin nhắn khá thân thiết với một anh chàng dấu mặt

Vậy là sao bao lần chia tay và quay lại thì cặp đôi “ngôn tình” Khánh Hà và Phan Hoàng đã chính thức đường ai nấy đi và cùng nhau tìm được tình yêu mới.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất