Sao & Đời Sống

Sau khi liên tục ‘on rồi off’, Ngọc Thảo và bạn trai Việt kiều sắp quay lại với nhau?

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Động thái mới đây nhất trên trang cá nhân của Ngọc Thảo và Tuấn Hải khiến cư dân mạng xôn xao, đồn đoán cặp đôi này "gương vỡ lại lành"

Cặp đôi trai tài gái sắc, hotgirl Ngọc Thảo và bạn trai Việt Kiều Tuấn Hải thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ từ khi công khai chuyện tình cảm. Ấy thế mà, khoảng thời gian gần đây, cặp đôi này lại vướng phải tin đồn “mỗi người mỗi nơi”, khi Ngọc Thảo và bạn trai đều bỏ theo dõi nhau trên Instagram, hủy kết bạn Facebook và xóa hết những bức ảnh chụp chung được đăng trên trang cá nhân.

Ngọc Thảo và bạn trai Việt Kiều.

Trước những đồn đoán của dư luận về sự đổ vỡ thì cặp đôi này vẫn “im hơi lặng tiếng”. Thế nhưng, mới đây trên Instagram của Ngọc Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng dòng chia sẻ: “Phụ nữ thông minh không nghe lời đàn ông nói, mà nhìn cách họ hành động”.

Caption này sau đó bị một cư dân mạng “đá đểu”: “Để ý mỗi lần Thảo bị trai đá là hay nói mấy câu chân lý thông minh lắm”.

Chứng tỏ rằng mình không dễ bị bắt nạt, nàng hotgirl đã đáp trả: “Thảo thì chỉ bắt trends thoo, nhưng chưa bị trai đá bao giờ”.

Bài viết Ngọc Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Câu chuyện lại thêm phần “hấp dẫn” khi dân tình bất ngờ phát hiện ra trên trang cá nhân của Tuấn Hải cũng đăng tải dòng trạng thái có ý nghĩa vô cùng ăn ý với dòng trạng thái hotgril Ngọc Thảo chia sẻ cùng thời điểm. Cụ thể, anh viết: “Phụ nữ thông minh sẽ làm điểm tựa cho người đàn ông để anh ấy thực những lời anh ấy nói”

Dòng chia sẻ của Tuấn Hải.

Hành động này của Ngọc Thảo - Tuấn Hải đã làm cư dận mạng xôn xao, cho rằng cặp đôi này “gương vỡ lại lành” sau thời gian rạn nứt.

Thế nhưng, tất cả chỉ là đồn đoán chủ quan từ phía cộng đồng mạng, về phía 2 nhận vật chính vẫn giữa thái độ im lặng trước những lời đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất