Sao & Đời Sống

Sau 'đám cưới cổ tích', Hoàng Touliver bị dân mạng 'khai quật' lý do yêu Tóc Tiên

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sau đám cưới bí mật, dân mạng 'khai quật' được chia sẻ ngọt ngào mà Hoàng Touliver từng viết về Tóc Tiên.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã chính thức kết hôn cùng nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver vào hôm 20/2 tại Đà Lạt. Đám cưới của cặp đôi được giữ bí mật đến phút chót và gây bất ngờ cho nhiều người.

Ngay sau “đám cưới cổ tích”, Tóc Tiên cũng đã có đôi lời chia sẻ đến người hâm mộ về việc giấu kín thông tin ngày vui.

Theo đó, nữ ca sĩ dành nhiều lời cảm ơn đến khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân đã tôn trọng, yêu mến cô cùng Hoàng Touliver. Vì không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, thay vào đó Tóc Tiên chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc nên cô lẫn Hoàng Touliver đã lựa chọn giấu kín tin tức về đám cưới.

Tóc Tiên tổ chức lễ cưới cùng Hoàng Touliver tại nhà thờ ở Đà Lạt

Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn “hóng” được tin vui và lan truyền rộng rãi, gây xôn xao làng giải trí Việt những ngày qua. Chưa dừng lại ở đó, sau đám cưới bí mật, dân mạng còn “khai quật” được chia sẻ ngọt ngào mà Hoàng Touliver từng viết về Tóc Tiên. Qua đó, Hoàng Touliver cũng tiết lộ phần nào lý do anh yêu mến và lựa chọn Tóc Tiên làm vợ của mình.

Dòng trạng thái của Hoàng Touliver bị dân mạng “khai quật” lại sau đám cưới bí mật.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoàng Touliver từng chia sẻ bức ảnh Tóc Tiên dù bị đau chân nhưng vẫn miệt mài luyện tập cùng lời nhắn: “Đây là 1 cô gái đầy nghị lực có niềm đam mê rất lớn và cũng là nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc của tôi. Đừng đánh giá người khác khi bạn chưa tiếp xúc với họ. P/s: Chúc cô đẹp trai chóng lành để anh em còn quẩy tiếp”.

Ảnh cưới ngọt ngào của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Có thể thấy, dù là người khá kiệm lời nhưng khi nói về bạn gái và nay đã là bà xã của mình, Hoàng Touliver luôn dành sự trân trọng, chân thành và đầy yêu thương cho Tóc Tiên. Không ít dân mạng sau khi đọc lại dòng trạng thái trên đã vô cùng xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của Hoàng Touliver. Một anh chàng bên ngoài vững chãi, bên trong ấm áp thế này thì việc Tóc Tiên chọn làm chồng là rất xứng đáng!

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất