Sao & Đời Sống

Sau chiến thắng vẻ vang, đây là cách các tuyển thủ Việt Nam ăn mừng khiến HLV Park ngỡ ngàng

Vũ Hà
Chia sẻ

Để ăn mừng chiến thắng và cảm ơn HLV Park Hang-seo, các cầu thủ Việt Nam đã có cách làm bá đạo khiến ai nấy cũng bất ngờ.

Sau 90 phút căng thẳng trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại đội Malaysia với tỉ số 1- 0 và trở thành tân nhà vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2018.

Chiến thắng này không chỉ là hiện thực hóa giấc mơ 10 năm của CĐV Việt Nam mà còn là kết quả vô cùng xứng đáng với nỗ lực của các chàng trai áo đỏ.

Khỏi phải nói, người hâm mộ bóng đá đã vui mừng thế nào, những giọt nước mắt không ngừng rơi dù đó là trai hay gái, già hay trẻ. Nhưng có lẽ người hạnh phúc nhất phải chính là những người trong cuộc, đó là các cầu thủ và vị HLV người Hàn Quốc, ông Park Hang-seo.

Tại buổi họp báo sau trận đá, HLV Park đã vô cùng xúc động khi ông không thể kìm được những giọt nước mắt vì niềm vui chiến thắng. Trong lúc đó, các cầu thủ từ phòng chờ ùa ra, hò reo và lao tới chỗ của HLV Park.

Các cầu thủ cầm theo những chai nước, đội tóc giả màu sắc và hướng tới bàn của HLV đang ngồi. Tất cả cùng đập bàn và hô to khẩu hiệu: Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch.

Các chàng trai bất ngờ lao từ phòng chờ ra khiến ai nấy đều giật mình

Thầy Park cùng với các nhà báo, phóng viên có mặt tại đó đã vô cùng bất ngờ nhưng cũng vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến các cầu thủ thoải mái sau những cống hiến cho mùa giải.

Màn ăn mừng chỉ diễn ra hơn 20 giây, các cầu thủ liền thu quân vào trong. Người ở lại cuối cùng là đội trưởng Quế Ngọc Hải đã khoác vai và ôm người thầy Hàn Quốc thay cho lời cảm ơn!

Clip màn ăn mừng bá đạo của các cầu thủ ĐT Việt Nam khiến thầy Park bất ngờ

Sau bao ngày mong chờ, đêm nay, cả nước sẽ cùng hò reo đổ ra các đường phố lớn trên khắp cả nước để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất