Sao & Đời Sống

Sau 7 năm nổi tiếng, 'hotgirl bánh tráng trộn' ngày nào bỗng 'lột xác' từ ngoại hình đến phong cách

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau 7 năm nổi tiếng, từ một cô nàng giản dị với những chiếc áo 'kín cổng cao tường', Bảo Chi chuyển sang lựa chọn những trang phục ôm sát, cúp ngực gợi cảm để khoe đường cong cơ thể.

Nhắc đến Lưu Hoài Bảo Chi, người ta liền nghĩ đến biệt danh “hotgirl bánh tráng trộn” cùng nét đẹp dịu dàng, mộc mạc và nụ cười tỏa nắng. Bảo Chi bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội vào năm 2013 khi những bức ảnh cô đứng bán bánh tráng trộn tại Đà Lạt được đông đảo mọi người chia sẻ.

Hotgirl này lập tức gây ấn tượng bởi mái tóc thẳng dài, gương mặt thanh tú, phong cách ăn mặc giản dị và vóc dáng thon gọn. Ngay khi nổi tiếng, hàng quán của cô ngày nào cũng tấp nập người, phần đông khách đến vì hiếu kỳ về nhan sắc của Bảo Chi. Cùng lúc đó, người ta cũng bất ngờ biết được cô đã có gia đình và một cô con gái nhỏ.

Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của Bảo Chi có nhiều sự thay đổi, từ công việc cho đến nhan sắc. Năm 2018, cô cho biết đã ly hôn với chồng và giành được quyền nuôi con. Không lâu sau đó, Bảo Chi xuất hiện tình tứ bên bạn trai mới. Cũng từ đây, “hotgirl bánh tráng trộn” bắt đầu thay đổi hoàn toàn phong cách ăn mặc.

Sau 7 năm nổi tiếng, từ một cô nàng giản dị với những chiếc áo “kín cổng cao tường”, Bảo Chi chuyển sang lựa chọn những trang phục ôm sát, cúp ngực gợi cảm để khoe đường cong cơ thể. Cô nàng cũng bắt đầu “check-in” ở những nơi sang chảnh, đắt tiền.

Giải thích cho sự thay đổi chóng mặt này, Bảo Chi cho biết điều đó xuất phát từ việc làm mẫu ảnh của cô. Đây cũng là bước ngoặt khiến cô nàng quyết định thay đổi nhiều thứ trong cuộc đời mình, bao gồm cả cách ăn mặc.

Cũng từ đây, “hotgirl bánh tráng trộn” bị nhiều người cho rằng “ăn mặc hở hang, phản cảm”. Thậm chí không ít người còn bày tỏ sự thất vọng khi nét đẹp giản dị ngày xưa đã biến mất, thay vào đó là những lớp trang điểm đậm, tóc tai cũng khá cầu kỳ. Đáp lại, Bảo Chi cho biết đó là nhận xét thiếu khách quan. Với cô, những trang phục mình mặc từ trước đến giờ đều khá kín đáo. Cả cô và bạn trai đều không thích phong cách gợi cảm, khoe thân.

Hiện, Bảo Chi vẫn làm mẫu ảnh, kinh doanh quần và bán một số món ăn vặt qua mạng. Trang cá nhân của cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thương cùng con gái, bạn bè và vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất