Sao & Đời Sống

Sao Việt đồng lòng khoe quà bất ngờ ngày 20/10

T.H
Chia sẻ

365 ngày còn gì đặc biệt hơn ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Cùng mỹ nhân showbiz Việt khoe món quà ý nghĩa trong ngày này nhé!

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày tôn vinh phái đẹp, trong khoảnh khắc đấy hàng loạt mỹ nhân Việt đã đồng loạt đăng lên trang cá nhân món quà ý nghĩa mà mình được tặng. Và có một điểm chung thật trùng hợp là các món quà này đều giống nhau!

Thúy Diễm

Thúy Diễm là một trong những mỹ nhân luôn sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và được khán giả ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chàng diễn viên điển trai Lương Thế Thành.

Chia sẻ với Saostar, sau khi sinh quý tử đầu lòng, Thúy Diễm đã được ông xãbí mật tặng một món quà đặc biệt làm cô vô cùng bất ngờ và xúc động, đó chính là chiếc ghế massage Kingsport và chiếc nhẫn kim cương giá trị.

Thúy Diễm hào hứng khoe ghế massage và nhẫn kim cương được ông xã tặng.

“Chồng mình rất là tâm lý, anh ấy thường xuyên tặng mình những món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa như vậy. Tuy không nói ra nhưng đang muốn nhắc nhở mình hãy ít suy nghĩ lại và thương yêu bản thân nhiều hơn. Mình thật sự rất vui và hạnh phúc vì kể từ ngày có ghế massage Kingsport, mình đã đỡ hẳn chứng đau lưng sau sinh, giấc ngủ cũng ngon hơn và không khiến chồng mình lo lắng nữa”, Thúy Diễm hạnh phúc chia sẻ.

Nhã Phương

Sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang, Nhã Phương vui vẻ livestream khoe quà cũng là chiếc ghế massage Kingsport cực kỳ sang chảnh. Được biết đây là món quà 20/10 bất ngờ nhất mà cô được nhận được nhận từ trước đến nay.

“Bình thường Phương thường được tặng quần áo, mỹ phẩm, nước hoa… nhưng Phương chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được tặng một món quà chăm sóc ý khỏe ý nghĩa như vậy. Chắc tại vì Phương thường xuyên hay than đau lưng, đau cổ nên mới nhận được món quà này đó mà!”, Nhã Phương hài hước chia sẻ.

Rất lâu không livestream trên mạng xã hội, tuy nhiên lần này không chỉ gây chú ý với món quà đắt tiền mà Nhã Phương còn vô tình để lộ bụng bầu, người xem không khó để nhận ra, phải chăng showbiz Việt lại sắp có tin vui?

Nhã Phương vô tình để lộ bụng bầu khi livestream khoe quà 20/10.

Tú Vi

Tú Vi là người đẹp nổi tiếng với cuộc hôn nhân hạnh phúc, từng chia sẻ mình may mắn khi có một người chồng chu đáo, tâm lý như Văn Anh, cô luôn được công chúng ưu ái dành sự quan tâm.

Không ngoại lệ, 20/10 năm nay, ông xã cũng không quên chuẩn bị và dành tặng cho Tú Vi một món quà vô cùng bất ngờ đó cũng chính là chiếc ghế massage mà Nhã Phương hay Thúy Diễm được tặng. Tú Vi hào hứng livestream khoe quà với FC:

“Chồng mong muốn Vi luôn chú ý giữ gìn sức khỏe và ghế massage Kingsport là cách anh ấy thể hiện sự quan tâm của mình, đây còn là món quà đặc biệt trong ngày 20.10. Ngoài ra, anh ấy còn lãng mạn tặng mình chiếc nhẫn kim cương mà mình thích nữa, không biết là muốn tỏ tình với mình hay là thấy Kingsport đang khuyến mãi mà mua đây. Tóm lại được bày tỏ tình cảm kiểu này thì mình cũng rất vui. Các anh chồng mau mau học theo nhé!”.

Tú vi cảm động khoe quà được ông xã Văn Anh tặng.

Trương Quỳnh Anh

Hài hước chia sẻ vì lo sợ không có ai tặng quà nên Trương Quỳnh Anh tự chuẩn bị cho mình một món quà ý nghĩa trước ngày 20/10. Và điểm chung của các mỹ nhân Việt năm nay đều là một món quà chăm sóc sức khỏe mang tên ghế massage Kingsport.

“Suy đi nghĩ lại nếu mình có làm ra nhiều tiền nhưng không có sức khỏe thì cũng không tận hưởng được cuộc sống, do vậy Quỳnh Anh chọn ghế massage Kingsport để tự thưởng cho mình, chúc bản thân mình luôn khỏe luôn đẹp”.

Khách hàng Kingsport

Và không chỉ được săn đón bởi các sao việt, năm nay sức nóng mua quà tặng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là ghế massage từ người dân Việt tăng vượt trội hơn các năm trước.Phải chăng nhận ra sự vất vả lo toan của người phụ nữ bên cạnh mình, cánh mày râu đã chọn những món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa hơn chăng?

Đặc biệt, Kingsport hiện đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn mừng 20/10 “Đặc quyền phái đẹp - tặng kèm kim cương” diễn ra ra rầm rộ trên khắp 52 chi nhánh toàn quốc, đây cũng là cơ hội có một không hai để các anh rinh ngay ghế massage về làm quà cho gia đình của mình.

Khách hàng mua ghế massage được tặng nhẫn kim cương tại Kingsport.

Cùng Saostar chia sẻ ngay nhé: https://bit.ly/2RVFpgA

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất