Sao & Đời Sống

Sao càng lúc lại càng có nhiều 'anh em thất lạc' của Hoa Vinh xuất hiện thế này?

Gà Gà
Chia sẻ

Cũng gương mặt góc cạnh đó, cũng bộ râu đó - có phải đây đều là anh em của Hoa Vinh không?

Dường như ngoại hình - đặc biệt là bộ râu đặc trưng của Hoa Vinh - đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi vừa mới mấy ngày trước, bức ảnh chụp một thanh niên đang làm một công việc chân tay bên lề đường đã nhận về lượt like khủng. Lý do nằm ở việc ngoại hình của thanh niên này trông rất giống Hoa Vinh, đặc biệt là gương mặt góc cạnh và bộ râu.

Hoa Vinh thời chưa nổi tiếng?

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, lại thêm một thanh niên nữa có ngoại hình y đúc Hoa Vinh được cư dân mạng tìm thấy. Vẫn gương mặt góc cạnh nam tính, vẫn mũi cao, và tất nhiên không thể thiếu bộ râu - người này đã khiến cư dân mạng tự hỏi: Liệu Hoa Vinh có anh em thất lạc?

Bài viết được đăng tải trong một group kín đông thành viên kèm caption: ''Nhà có 3 thằng, thằng làm quảng cáo, thằng thì vào giới showbiz, mình thì lại vào giới xe buýt”. Theo đó, bên cạnh Hoa Vinh bản ”auth” và Hoa Vinh bản ”'lao động chân tay”, chúng ta lại vừa có thêm Hoa Vinh bản ”phụ xe buýt”.

Hoa Vinh phiên bản… phụ xe buýt

Hoa Vinh phiên bản lao động chân tay?

Và Hoa Vinh ”xịn”.

Được biết, Hoa Vinh phiên bản “áo hồng” trên tên thật là Đỗ Mạnh Cường, đến từ Hà Nội, hiện làm việc tại một Công ty giao nhận vận chuyển. Anh cho biết mình chỉ đăng bài lên mạng để cho vui nhưng không ngờ lại có nhiều comment đến vậy. Về bản thân mình, anh từ chối nhận xét về độ giống nhau giữa anh và Hoa Vinh, nhường sự nhận xét ấy lại cho độc giả, chỉ cho biết là anh nuôi râu rất tình cờ và không liên quan gì đến Hoa Vinh cả.

Nói về Hoa Vinh, anh chia sẻ thẳng thắn: ”Anh ấy nhìn bình thường, hát cũng bình thường, do hiệu ứng phong trào ấy mà. Kiểu như Lệ Rơi ấy, hiện tượng mạng tranh thủ kiếm tiền được ngày nào thì tốt ngày đó thôi. Tới ca sĩ chuyên nghiệp còn có ngày hết tên tuổi chứ nói chi tới hiện tượng mạng”.

Một bức ảnh khác của anh Cường.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tìm thêm được một số thanh niên có ngoại hình được nhận xét là trông giống Hoa Vinh. Đến lúc này, người ta tự hỏi, liệu sắp tới, Hoa Vinh có trở thành tiêu chuẩn nhan sắc tiêu biểu cho phái nam không nhỉ?

Ảnh: Minh Anh

Ảnh: Minh Là Anh

Ảnh: Quang Nh

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất