Sao & Đời Sống

Sang thăm phòng nam sinh, bạn bè 'đứng hình' khi nhìn sang giường ngủ: 'Chàng trai vàng' trong làng ở bẩn đây rồi!

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhìn đống mền gối trong căn phòng rộng chưa đầy 20m2, ai cũng choáng váng vì mức độ ở bẩn của chàng trai.

Thời gian qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh phòng trọ bừa bộn, rác thải tràn ngập, bát đĩa bẩn chất chồng,… của những cô gái xinh đẹp. Tưởng như những chàng trai sẽ thoát khỏi việc bị “bóc phốt” ở bẩn thì mới đây, một nam sinh lại trở thành “gương mặt vàng” trong làng ở bẩn khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán.

Theo bức ảnh được đăng tải, căn phòng trọ có diện tích khá nhỏ lại không nhiều ngóc ngách, rất dễ để dọn dẹp. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy choáng váng chính là chiếc nệm ngủ của nam thanh niên.

Bài đăng mới đây gây xôn xao mạng xã hội

Mọi thứ đều bừa bộn, vỏ gối và nệm từ màu trắng cũng đổi sang vàng ố, bức tường kế bên cũng lấm lem. Nhìn ảnh, nhiều người đoán rằng có lẽ chàng trai đã không giặt mền, gối được vài năm, thậm chí có người còn cho rằng nam sinh đã không tắm nên mới dẫn đến tình trạng vỏ gối chuyển nâu thế kia.

Hết mấy chị xinh đẹp giờ lại chuyển sang các anh cũng ở bẩn nốt. Giờ quen ai cũng phải về phòng trọ coi trước cho chắc quá”, một cư dân mạng bình luận.

Đây không phải là trường hợp sinh viên ở bẩn đầu tiên khiến dân tình “dậy sóng”. Cách đây không lâu, hình ảnh một nam thanh niên khác nằm ngủ trên chiếc giường bẩn không kém cũng khiến nhiều người bị sốc.

Hay xa hơn, một chàng trai giấu mặt đã than thở về việc thiếu vệ sinh của bạn gái mình. Trước cảnh tượng này, chàng trai vẫn kiên nhẫn khuyên bạn gái mình nên dọn dẹp lại phòng trọ cho ngăn nắp, sạch sẽ, tuy nhiên, cô gái dửng dưng đáp “em quen sống thế rồi” khiến chàng trai “đứng hình”.

Những góc phòng cực bẩn từng trở thành chủ để bàn tán của cư dân mạng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất