'Sang chấn tâm lý' vì mẹ lấy áo Gucci 7 triệu mang lót ổ cho mèo nằm rồi tỉnh bơ đưa hẳn 100k bảo ra chợ mua được 3 cái như thế

An Nhiên
Chia sẻ

Không chỉ chủ nhân bài viết bị sang chấn tâm lý mà cư dân mạng ai lấy cũng tiếc, lẽ nào giặt đi mặc lại!

Ngày nay khi bước chân ra đường không khó để bắt gặp những anh chàng, cô nàng diện cả cây hàng hiệu. Ngoài được bố mẹ mua cho, không ít bạn trẻ đã tích góp bao lâu mới đủ để “rước” chúng về với tủ đồ của mình. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh nói chung đa phần chi tiêu rất tiết kiệm, rất hiếm ai chịu bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư vào trang phục. Bởi vậy khi bị bố mẹ gặng hỏi giá của chúng, hầu hết chúng ta sẽ ưu tiên phương án “nói giảm, nói tránh”.

Minh chứng rõ nét là câu chuyện của anh chàng B.P dưới đây nhưng có vẻ kết cục không được vui vẻ cho lắm!

Câu chuyện của anh chàng B.P nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Mình mua có 1 lọ Versace Eros mà mẹ mình đày vào lãnh cung ăn chay niệm Phật.

Hồi trước, mình mua đôi Balenciaga Speed Trainer 16 triệu, mình nói dối với mẹ là có 160 nghìn ở chợ Hạnh Thông Tây. Xong mẹ kêu giày rẻ nên chả có dây buộc, giày gì trơn nhẵn. Vừa rồi, thằng cháu mình lên chơi, mẹ nói mình không mang thì mẹ cho nó luôn (thật ra là mình không dám mang do sợ dơ). 

Mình chẳng dám ho he, nước mắt đầm đìa ruột đau như cắt, lặng nhìn em ấy quay lưng bước đi, bụi bay vào mắt chứ em đâu khóc đâu. Thế là vờ đưa thằng cháu ra bến xe để lấy lại đôi giày một cách dứt khoát, quyết liệt.

Lần khác, mình mua cái áo của Gucci (lần ấy đi ăn cưới của bạn thân nên phải chỉn chu). Mẹ mình kêu ba cái thứ này ngoài chợ 100k/3 cái đầy. Vài hôm sau về nhà, mình thấy cái áo 7 triệu của mình đang nằm trong chuồng của con mèo. Mẹ kêu không có quần áo nào cũ nên lấy đại cái áo của mình, còn cho mình 100 nghìn ra chợ mua lại 3 cái. Lần ấy, mình bị sang chấn tâm lý cả tuần, thường tới bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối. Từ đó về sau, mình không dám mua đồ hiệu nữa.

Hãy nói rằng mình không cô đơn đi! Mình không có của đâu nha, đi làm bao nhiêu năm mới tích tiền mua được chứ khoe thì mình phét mua túi Hermers phải sướng mồm không”.

Lọ Versace Eros có giá 270k?

Câu chuyện “gãi đúng chỗ ngứa” của giới trẻ bởi ngày nhỏ đi mua đồ chuyên khai khống bao nhiêu thì giờ buộc phải “nói giảm, nói tránh” bấy nhiêu kẻo bị mắng xối xả. Ngay phía dưới bài viết, hàng trăm bình luận than vãn xuất hiện với đủ tình huống bi hài.

“Mua điện thoại 15 triệu, về nhà mình chỉ dám bảo với mẹ 3 triệu. Ai hỏi mẹ cũng bảo có 3 triệu ấy mà, để rồi một ngày đẹp trời mẹ đưa mình 3 triệu vì có người nhờ mua cái y hệt của mình”, tài khoản H.H than thở.

“Mua đồ mấy triệu nhưng lúc nào cũng phải bảo mấy trăm nghìn, họ hàng ở quê nên thấy rẻ mà chất đẹp cứ bảo dẫn đi mua mới đau khổ”, tài khoản V.C.D bình luận.

“Lừa mẹ cũng lâu lâu đến ngày dạy mẹ dùng smartphone mọi thứ không qua được mắt mẹ. Mua cái túi Gucci Dionysus Leather Mini Chain Bag 27 triệu mà nói phét 270k xong bị chửi sấp mặt ngày qua ngày đến mức chả dám lôi ra dùng”, tài khoản H.A viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất