Sao & Đời Sống

Rũ bỏ hình ảnh thư sinh, 'soái ca làng hài' Huỳnh Quý khiến CĐM 'đổ đứ đừ' với hình ảnh mới

Quang Ngọc
Chia sẻ

Với màn 'lột xác' này, Huỳnh Quý ngày càng khẳng định được tài năng của bản thân qua nhiều hình tượng khác nhau.

Huỳnh Quý là cái tên không còn xa lạ với công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ. Nam diễn viên 9x từng để lại ấn tượng khá tốt trong lòng khán giả qua các vai diễn trên sân khấu kịch cũng như màn ảnh nhỏ, chiếm được rất nhiều sự yêu mến của người xem ở mọi lứa tuổi.

Ngoài lối diễn duyên dáng, chân thật Huỳnh Quý còn “ghi điểm” khá mạnh với phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động của mình. Với phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ điển trai, soái ca Huỳnh Quý đã khiến nhiều cô gái phục “đổ đứ đừ”.

Diễn viên trẻ Huỳnh Quý

Sau thời gian “gây thương nhớ” với hình tượng soái ca, Huỳnh Quý bất ngờ “lột xác” khi tung bộ ảnh mới đầy lịch lãm, trưởng thành. Xuất hiện với áo sơ mi cùng bộ vest lịch lãm, Huỳnh Quý hoàn toàn “biến hình” trở thành một người đàn ông trưởng thành có đôi chút lạnh lùng.

Với khuôn mặt góc cạnh, đẹp không góc chết cùng cách tạo dáng tự nhiên Huỳnh Quý đã thật sự mang lại bộ ảnh khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ vì quá đẹp và ấn tượng. Khi tung bộ ảnh đã có rất nhiều khán giả bất ngờ với hình tượng mới này cũng như dành không ít lời khen ngợi cho việc thay đổi hình tượng của Huỳnh Quý.

Thông qua bộ ảnh Huỳnh Quý mong muốn mọi người có cái nhìn khác hơn về anh chàng, khả năng biến hóa liên tục trong mọi hình tượng cũng như để khán giả thấy được sự trưởng thành từng ngày của mình.

Xuất phát điểm là một diễn viên luôn học hỏi và luôn tìm cách làm mới mình, Huỳnh Quý hi vọng rằng anh sẽ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến, khen ngợi của khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất