Sao & Đời Sống

'Rũ bỏ' hình ảnh kín đáo, Hà Lan 'Mắt Biếc' ngày càng cuốn hút, không ngại diện bikini 'thả dáng' gợi cảm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Trúc Anh khiến dân mạng trầm trồ khi 'theo đuổi' phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Dù đã công chiếu từ cuối năm 2019 nhưng đến thời điểm này, các diễn viên trong phim Mắt Biếc vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt, nàng thơ Trúc Anh (vai Hà Lan) dần trở thành hình mẫu lý tưởng của mọi chàng trai với vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngây thơ. Trên mạng xã hội, cô nàng luôn khiến dân tình xuýt xoa khi khoe nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Trúc Anh sở hữu nét đẹp trong trẻo được đánh giá là phù hợp với nhân vật Hà Lan trong Mắt Biếc.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trúc Anh gây chú ý khi “theo đuổi” phong cách gợi cảm, quyến rũ. Có thể thấy, cô nàng luôn tinh tế lựa chọn những set đồ như hai dây, lệch vai… khoe khéo đường cong cơ thể mà lại không quá “hở bạo”. Điều này khiến dân mạng cho rằng 9X đang muốn làm mới hình ảnh với phong cách trẻ trung, trưởng thành hơn.

Mới đây, trên Instagram, Trúc Anh còn khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ với loạt ảnh diện bikini hai mảnh ở bãi biển. Cô nàng không ngần ngại thả dáng khoe body săn chắc, gợi cảm chẳng thua kém bất kì mỹ nhân nào.

Trúc Anh gây ấn tượng bởi vóc dáng quyến rũ “vạn người mê”.

Trúc Anh sinh năm 1998 hiện đang là sinh viên trường Đại học Greenwich tại Việt Nam, một trường đại học có học phí khá đắt đỏ. Trước khi đến với Mắt Biếc, cô cũng từng tham gia đóng một số phim sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! nhỏ lớp trưởng…

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1998 còn gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn, có hồn của mình. Hiện tại, trang cá nhân của 9X có hơn 10.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất