Sao & Đời Sống

Rộ tin đồn thiếu gia Phillip Nguyễn đang hẹn hò hot girl Linh Rin bởi loạt bằng chứng này

Diệu Thùy
Chia sẻ

Từng dính tin đồn với hàng loạt mỹ nhân showbiz Việt nhưng thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn chọn cho mình cuộc sống độc thân. Tuy nhiên mới đây với hàng loạt bằng chứng, cư dân mạng đồn đoán thiếu gia Phillip Nguyễn đang hẹn hò hotgirl Hà Thành - Linh Rin.

Khi nhắc đến gia đình quyền lực, giàu có nổi tiếng Việt Nam không thể không nhắc đến gia đình chồng Tăng Thanh Hà. Cuộc sống sang chảnh với hàng loạt đồ hiệu, siêu xe và những chuyến du lịch vòng quanh thế giới của các thành viên trong gia đình khiến nhều người không khỏi xuýt xoa ghen tị. Cô gái nào cũng mơ ước được đặt chân vào gia phủ giàu có này, vì Louis Nguyễn đã là “chậu có hoa” nên cái tên tiếp theo được nhiều cô gái chú ý đến chính là thiếu gia Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn từng được rất nhiều chị em ngưỡng mộ và xem như soái ca trong truyền thuyết bởi khi tuyên bố, chỉ cần bạn gái anh thích, bất cứ ngôi sao nào anh cũng sẽ mời về Việt Nam. Tuy nhiên, dù từng dính tin đồn tình ái với hàng loạt người đẹp trong showbiz Viiệt nhưng sau tất cả anh vẫn chọn tập trung vào công việc là chính.

Mới đây, cư dân mạng được dịp dậy sóng trước những bằng chứng được cho là hẹn hò của chàng thiếu gia Philip Nguyễn với nàng hotgirl Hà Nội - Linh Rin.

Phillip Nguyễn và Linh Rin ngồi cạnh nhau, bên cạnh còn có sự xuất hiện của các thành viên nhà Phillip Nguyễn.

Trong một bức ảnh được chia sẻ trên mạng, Phillip Nguyễn và Linh Rin ngồi cạnh nhau, cả hai vui vẻ chụp ảnh, bên cạnh còn có sự xuất hiện của các thành viên nhà Phillip Nguyễn. Hai người được nhận xét rất hợp đôi.

Chưa dừng lại ở đó, chàng thiếu gia và hotgirl Hà Nội còn bị cư dân mạng “soi” ra cùng xuất hiện ở một địa điểm khi đăng story checkin ở một đám cưới trong nhà thờ. Được biết, cặp đôi cô dâu chú rể là những người có mối quan hệ cực thân thiết với gia đình chồng Hà Tăng.

Cả hai checkin cùng một địa điểm là đám cưới trong nhà thờ.

Trong một bức ảnh khác, Phillip Nguyễn và Linh Rin vui vẻ, thân thiết chụp ảnh cùng cô dâu chú rể và các khách mời khác.

Theo dõi instagram cá nhân của Linh Rin, có thể nhậận thấy rằng cô nàng có cả một mục riêng chỉ để nói về tình yêu, người yêu của mình. Tuy chỉ là những đoạn hội thoại ngắn ngủi hay bức ảnh tay nắm tay, cư dân mạng đồng loạt đồn đoán đấy là Phillip Nguyễn.

Trên trangcá nhân Linh Rin có riêng một mục nói về tình yêu, cư dân mạng đồn đoán chàng trai không ai khác ngoài Phillip Nguyễn.

Cô nàng đang dính nghi án với em chồng Hà Tăng là một cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ - hotgirl Linh Rin. Được biết, Linh Rin có tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

Được nhận xét là một hotgirl đa tài, cô nàng đã từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010 hay các chương trình như Ngôi sao thời trang 2011 và Lambretta Face Contest 2011…

Bên cạnh việc là người mẫu, MC, Linh Rin còn có cho riêng mình 2 vai diễn trong phim Giấc mơ hạnh phúc và Sát thủ Online (2013), Lời nói dối ngọt ngào (2016). Chưa hết, Linh Rin còn có đam mê ca hát và đã ra mắt khá nhiều MV như Một người phía sau, Là yêu anh..

Năm 2017, Linh Rin tham gia chương trình The Look tạo được tiếng vang lớn. Nhờ gương xinh đẹp, tài năng, lại có nhiều kinh nghiệm, và hơn nữa đó là có số lượng người ủng hộ đông đảo từ phía mạng xã hội nên cô nàng trở thành một trong những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.

Linh Rin sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, phong thái sang chảnh không đùa được đâu.

Tuy tin đồn hẹn hò của Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn chỉ là nghi vấn của cư dân mạng, những người trong cuộc chưa có ai lên tiếng chính thức. Nhưng nếu tin đồn hẹn hò này là thật thì đây sẽ là một cặp đôi mới đẹp đôi, xứng đôi vừa lứa mới của nhà chồng Hà Tăng.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của “người tình tin đồn” Philip Nguyễn nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất