Sao & Đời Sống

Rộ tin đồn rich kid Thảo Nhi Lê chia tay bạn trai Huy Trần sau 2 năm gắn bó, rapper Andree bất ngờ được gọi tên

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Từ khi bị đồn đoán chia tay với bạn trai Huy Trần sau gắn bó 2 năm, Thảo Nhi Lê lại bất ngờ thân thiết với anh chàng Andree - bạn trai cũ của hotgirl Ngọc Thảo.

Thảo Nhi Lê, sinh năm 1994 được biết đến là một blogger về thời trang và phong cách sống. 9X cũng rất nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt Nam. Người yêu của cô là Huy Trần đang sinh sống và làm việc tại Đức. Cả hai đã gắn bó với nhau được hai năm và thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật cùng vô số lời nói ngọt ngào.

Thảo Nhi Lê và Huy Trần được giới trẻ yêu mến bởi những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Tuy nhiên dạo gần đây, cư dân mạng phát hiện ra Thảo Nhi Lê và Huy Trần không còn tương tác qua lại trên Facebook lẫn Instagram như xưa. Đặc biệt, nhân ngày sinh nhật của cô cũng không thấy bóng dáng cũng như lời chúc mừng từ người yêu. Vì thế, dân tình đồn đoán rằng cặp đôi này đã “đường ai nấy đi” trong im lặng.

Bên cạnh đó, những ngày gần đây, trên trang cá nhân của Thảo Nhi có sự xuất hiện của một chàng trai mới với “tần suất khá dày đặc”, đó là Andree - tình cũ của hotgirl Ngọc Thảo.

Thảo Nhi Lê và Andree bị cư dân mạng phát hiện thường xuyên đi ăn cùng nhau

Hay là mối quan hệ hàng xóm rủ nhau ăn lúc đêm muộn

Đồng thời, mới đây trên trang cá nhân của Andree, người hâm mộ cũng phát hiện ra bức ảnh anh chàng tình tứ với một cô gái trên giường và không mặc áo. Mọi người đang đặt dấu hỏi chấm cho danh tính của nữ chính trong bức ảnh này và mối quan hệ thực sự của Thảo Nhi Lê và Andree.

Danh tính của cô gái khiến nhiều người phải tò mò

Trước đó, cặp đôi Huy Trần và Thảo Nhi thường đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Chuyện tình thiếu gia - người đẹp của đôi rich kid này được dân mạng ví như “ngôn tình đời thực”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất