Sao & Đời Sống

Tưởng đang hạnh phúc bên nhau, Hàn Hằng và bạn trai rich kid bất ngờ có hành động lạ làm rộ lên tin đồn chia tay

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi công khai yêu rich kid Trung Japan, mới đây Hàn Hằng lại nói rằng mình không yêu ai khiến dân mạng hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra.

Hàn Hằng đang là cái tên được cư dân mạng liên tục réo gọi vì loạt scandal tình cảm cực kỳ rắc rối. Sau khi bị cho là cố tình “chen chân” vào mối quan hệ của Huyme và Trúc Anh, hotgirl Thanh Hóa đã nhanh chóng có một mối tình mới với Trung Japan - rich kid có tiếng ở Hà thành.

Tuy nhiên, trong lúc đang yêu đương mặn nồng với Trung Japan, Hàn Hằng lại đăng “nhầm” ảnh Huyme, gần đây nhất là lộ ảnh đi siêu thị và về nhà riêng của nam diễn viên. Chuyện tình “bùng binh” giữa Huyme - Hàn Hằng - Trung Japan khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẫm.

Bạn trai rich kid của Hàn Hằng - Trung Japan

Mới đây, hotgirl Thanh Hóa lại tiếp tục gây khó hiểu với loạt ảnh buồn bã kèm caption “Sorry”. Tiếp theo đó, Trung Japan cũng gỡ ảnh hôn nhau của cả hai trên Instagram xuống làm rộ lên tin đồn cả hai đã chia tay.

Hàn Hằng thường xuyên thể hiện tâm trạng buồn bã

Trong khi đó, Trung Japan lẳng lặng gỡ hình ảnh hôn nhau của cả hai khỏi trang cá nhân

Đáng chú ý nhất là khi có người hỏi Hàn Hằng rằng: “Chị có người yêu chưa?” thì cô nhanh chóng đáp “Chị không yêu ai cả”.

Trong một diễn biến khác, Trung Japan lại trả lời một câu hỏi về cơ duyên gặp Hàn Hằng

Thêm vào đó, hình ảnh con gấu và cờ nhật (ý chỉ Trung Japan) trên dòng thông tin ở trang cá nhân cũng đã bị Hàn Hằng xóa mất. Hiện tại cả hai chưa ai xác nhận đã chính thức chia tay hay chưa, nhưng theo loạt “bằng chứng” trên, nhiều người tin rằng chuyện tình Hàn Hằng - Trung Japan khó mà có kết thúc tốt đẹp được.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất