Sao & Đời Sống

Rộ tin cặp đam mỹ 'Sugar Daddy' Tiểu Khải-Khang Thúc chia tay trong tiếc nuối vì mâu thuẫn tình cảm

Trần Xuân
Chia sẻ

Thay vì chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên MXH như bình thường, tài khoản chung của cặp đôi mới đây lại bất ngờ chia sẻ những tâm sự buồn của Khương Hạo khiến nhiều người cho rằng cặp đam mỹ ngoài đời thực này đã chia tay.

Sau khi công khai chuyện tình trên MXH một thời gian, độ “hot” của cặp đôi đồng tính nam Trung Quốc Khương Minh Hạo và bạn trai Tiểu Khải đã nhanh chóng phủ sóng khắp cộng đồng mạng châu Á, trong đó có Việt Nam. Chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và cùng sở hữu vẻ điển trai, cặp đôi này khiến nhiều hủ nữ phải xuýt xoa vì ghen tị và được ví như đôi đam mỹ ngoài đời thực.

Minh Hạo sinh năm 1983, sở hữu thân hình 6 múi săn chắc. Anh tốt nghiệp đại học Sơn Tây và đang là giám đốc điều hành của một công ty chuyên về dịch vụ du lịch. Trong khi đó, Tiểu Khải sinh năm 2001, sở hữu vẻ ngoài dễ thương “tiểu mỹ thụ”.

Trong khi Minh Hạo (trái) toát lên vẻ “ôn nhu công” thì Tiểu Khải lại sở hữu vẻ dễ thương ”tiểu mỹ thụ”.

Cặp đôi này dùng chung một tài khoản Weibo tên Eric先生的小boy và mỗi khi ai chia sẻ đều để ký tên riêng là “Đại Boy” hoặc “Tiểu Boy”. Họ thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi cả hai ở bên nhau và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Tuy nhiên, vào ngày 6/5 vừa qua, thay vì chia sẻ những hình ảnh “tay trong tay” như bình thường, tài khoản chung của cặp đôi lại bất ngờ chia sẻ những tâm sự buồn của Khương Hạo.

Tài khoản dùng chung của cặp đôi bất ngờ chia sẻ những tâm sự buồn của Khương Hạo.

Tôi đang ở Chương Châu. Những người bạn ủng hộ chúng tôi hy vọng rằng tôi có thể đến đây để “hàn gắn” lại tình cảm. Chà, tôi đã đến đây vào lúc 3 giờ sáng, đứng trước cửa nhà em ấy và chờ trong 6 tiếng đợi mở cửa. Nhưng kết quả cuối cùng lại hoàn toàn vô vọng. Kết quả này đúng như một số kẻ muốn…. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng, xin lỗi em. Tạm biệt“.

Theo dòng trạng thái và những bức ảnh chụp tin nhắn giữa hai người, cặp đôi đang có mâu thuẫn về tình cảm. Tuy cả hai chưa lên tiếng chính thức công bố chia tay nhưng hai chữ “Tạm biệt” của Khương Hạo viết trên MXH khiến nhiều fan yêu mến cảm thấy nặng trĩu. Nhiều người để lại bình luận hy vọng mâu thuẫn giữa cặp đôi sẽ nhanh chóng được hóa giải và cả hai lại tiếp tục sánh bước bên nhau như trước đây.

Một số hình ảnh ngọt ngào của Khương Hạo và Tiểu Khải:

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất