Sao & Đời Sống

'Rich kids' đã là gì, người phụ nữ chi hàng tỷ đồng chưng diện từ đầu đến chân để đi chợ mới hot

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Một clip ngắn nhại lại hội con nhà giàu (Rich kids) trong một sự kiện diễn ra vào cuối tuần qua đang được dân tình thích thú chia sẻ.

Công khai giá quần, áo và phụ kiện đang trở thành hot trend của giới trẻ trong 2 ngày qua. Đặc biệt là khi clip phỏng vấn dạo hội Rich kids được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Hội con nhà giàu Việt mặc gì ra đường?

Mới đây, một clip nhại lại hội con nhà giàu của một phụ nữ trung niên khiến dân mạng được phen cười sặc sụa. Trong clip, người phụ nữ ngồi dưới nền đất, diện trang phục đơn giản, tóc búi cao.

Chỉ tay vào đôi nhựa bạc màu, cũ kỹ, người phụ nữ nói giá 36 triệu. 'Sơn một giò (một bên chân) 9 triệu 2, áo khoác 3 triệu 8, áo thun bên trong và phụ kiện ngôi sao giá 9 triệu 8, đôi bông (tai) giá 1 tỷ 2, đầu bới kiểu Úc giá 13 triệu 7 trăm, đồ buộc tóc 9 triệu 2. Cái quần này 3 triệu 8, bông điên điển đổ bánh xèo giá 9 tỷ…'.

Bộ móng 9,2 triệu cho một bên chân.

Chiếc quần thun 3 triệu 8.

Đôi bông tai 1 tỷ 2.

Ngay khi được chia sẻ, clip đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem chỉ sau vài giờ. 'Clip hài quá, bóc phốt các bạn 'trẻ trâu' thích khoe mẽ đồ hiệu'; 'Đang hot phong trào 'nổ' banh Trái Đất, ai cũng có thể là ngòi nổ khiến cả thế giới tan tành nè'; 'Clip mỉa mai quá, nhưng hài hước và đang suy ngẫm';… là rất nhiều bình luận để lại dưới clip này.

Hiện tại, clip rich old vẫn đang được chia sẻ đồng thời tạo nên một trào lưu mới khoe giá trị đồ dùng trên người. Dự là vài giờ tới, mạng xã hội sẽ ngập tràn các clip độc đáo, thú vị hơn hưởng ứng trào lưu này. Cùng hồi hộp chờ xem nhé!

Chia sẻ

Theo

Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất