Sao & Đời Sống

Rich kid Tiên Nguyễn bị anh trai bóc ảnh thời còn ngố tàu, dân tình khen ngợi: 'Dậy thì thành công đấy!'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Từ một cô gái khá tròn trịa, thậm chí có phần hơi ngố tàu vì kiểu tóc và cách ăn mặc, Tiên Nguyễn đã lột xác trở thành một cô nàng xinh đẹp, sang chảnh và thời thượng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn đã đăng tải bức ảnh thuộc “hàng hiếm” về em gái mình - Tiên Nguyễn khiến cộng đồng mạng thích thú. Cụ thể, thiếu gia này đã chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ của nàng tiểu thư.

Có thể thấy, từ một cô gái khá tròn trịa, thậm chí có phần hơi ngố tàu vì kiểu tóc và cách ăn mặc, Tiên Nguyễn đã lột xác trở thành một cô nàng xinh đẹp, sang chảnh và thời thượng. Hiện tại, rich kid này theo đuổi phong cách hiện tại, gợi cảm với những chiếc áo crop top, váy body,…

Những hình ảnh về em gái mình được Phillip Nguyễn chia sẻ mới đây trên trang cá nhân

Những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút bình luận từ phía cộng đồng mạng. Không ít người đã dành lời khen ngợi đến màn “lột xác” cũng như nhan sắc hiện tại của cô nàng.

Tiên Nguyễn hiện tại là một rich kid khá có tiếng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang hiện đại.

Ngoài Tiên Nguyễn, trước đó, Phillip cũng đăng tải hình ảnh ngày ấy - bây giờ của em trai Hiếu Nguyễn. Tương tự, cư dân mạng lại chứng kiến một màn dậy thì khá thành công của cậu ấm nhà Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hiếu Nguyễn cũng từng được anh trai khoe ảnh ngày ấy - bây giờ.

Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn là con của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Nguyễn Thủy Tiên. Hiện tại, Tiên Nguyễn đang dương tính với COVID-19 và được điều trị cách ly tại bệnh viện. Trước đó, cô đã tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 17 N.H.N khi tham gia show thời trang ở châu Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất