Sao & Đời Sống

Tưởng làm thơ cho vui, rich kid Phan Hoàng khiến dân tình bất ngờ khi gửi gắm thông điệp tình yêu cho bạn gái

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau hơn một tháng tung bằng chứng đã có người mới, Phan Hoàng khiến dân tình bất ngờ khi làm thơ yêu đương, gửi gắm thông điệp tình yêu với bạn gái cũ Khánh Hà.

Câu chuyện tình yêu của các rich kid luôn được giới trẻ quan tâm, nhất là khi mọi hợp - tan của họ đều chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, việc thiếu gia Phan Hoàng - em trai của thiếu gia Phan Thành và bạn gái Khánh Hà chia sẻ loạt bằng chứng có người mới sau thời gian chia tay gây nhiều tiếc nuối cho những người hâm mộ.

Cả hai đã tung loạt bằng chứng có người mới sau ồn ào chia tay

Tuy nhiên, mới đây, Phan Hoàng khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải 2 bài thơ khá dài có nội dung về tình yêu. Không có gì đáng nói nếu mọi người không tinh ý phát hiện ra trong mỗi bài thơ, anh chàng đã khéo léo lồng thông điệp tình yêu gửi đến bạn gái cũ Khánh Hà vào chữ cái đầu mỗi câu, để cuối cùng cho ra điều lãng mạn: “Khánh Hà à, anh yêu em”.

Bài thơ kỳ công gửi gắm tình yêu của Phan Hoàng đến bạn gái

Ở một tác phẩm ngắn khác thì mỗi chữ đầu câu sẽ ghép thành: “Anh còn yêu em”.

Trước đó, cả hai đã bị cư dân mạng soi ra một loạt bằng chứng như đã “gương vỡ lại lành” sau thời gian chia tay. Cụ thể, Phan Hoàng và Khánh Hà cùng nhau check-in cùng địa chỉ đưa cún yêu đi chơi. Tiếp đó, cùng một thời gian, người ta lại thấy Phan Hoàng và Khánh Hà cùng đến tại một tiệm trà sữa.

Phan Hoàng và Khánh Hà check-in cùng một quán trà sữa

Ngoài ra, rich kid Phan Hoàng cũng liên tiếp đăng story kể về chuyện mình đang cố làm lành, nũng nịu xin ai đó gỡ block hay đưa ra quan điểm rằng: “It's never too late” (Tạm dịch: Không có gì là quá muộn).

Hành động năn nỉ người yêu của anh chàng thiếu gia.

Cặp đôi trước đó đã 5 lần 7 lượt chia tay rồ lại làm hòa.

Rich kid Phan Hoàng, sinh năm 1997, được biết đến là em trai của thiếu gia nổi tiếng Sài Gòn - Phan Thành. Dù không chia sẻ nhiều thông tin cá nhân song Phan Hoàng cũng được biết đến là một thiếu gia chơi xe sang có tiếng. Trong khi đó, Khánh Hà là du học sinh Australia, hiện sống và làm việc tại TP HCM. Cô là gương mặt mới nổi trong giới hotgirl được dân mạng quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất