Sao & Đời Sống

Rich kid xinh đẹp trong 'Hội con nhà giàu Việt Nam' đón sinh nhật tuổi 25 'sang chảnh' tại thiên đường Maldives

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vừa qua, Phương Uyên trong 'Hội con nhà giàu Việt Nam' vừa khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ với chuyến du lịch mừng sinh nhật tuổi 25 tại thiên đường Maldives.

Nhân dịp sinh nhật tròn 25 tuổi, hotgirl Phương Uyên đã lựa chọn cho mình chuyến du lịch kéo dài 5 ngày tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives với giá là 28 triệu đồng/ đêm. Được biết, cô vừa kết thúc chuyến du lịch châu Âu kéo dài 35 ngày trước dịp sinh nhật.

Dù là gương mặt mới nổi trong “Hội con nhà giàu Việt Nam” nhưng Phương Uyên lại nhanh chóng được mọi người biết đến nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang gợi cảm. Phương Uyên (biệt danh: Uyên Meow), sinh ra tại Hà Nội. Năm 15 tuổi, 9X quyết định du học tại Los Angeles (Mỹ).

Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc lại Los Angeles (Mỹ).

Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Phương Uyên vẫn luôn tự lập, nỗ lực để có thể tự đi trên con đường riêng và không phụ thuộc vào bố mẹ.

Phương Uyên sở hữu gương mặt xinh như búp bê và thành tích học tập đáng nể.

Được biết, 9X Hà thành từng trải qua 7 năm học tập ở những ngôi trường nổi tiếng của Mỹ: học cấp 3 tại The Williston Northampton School, học chuyên ngành Marketing tại Emerson College, sau đó học chuyên ngành Tài chính - Lập trình máy tính tại ĐH Harvard. Sau khi ra trường, Phương Uyên dành 1 năm để làm marketing ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Hiện tại, cô đang xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình.

Mỗi năm, cô đều tổ chức sinh nhật của mình trong nhiều nơi ở nhiều đất nước khác nhau. Hồi năm ngoái, 9X đã lựa chọn Las Vegas (Mỹ) là nơi tổ chức sinh nhật mừng 23 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất