Sao & Đời Sống

Ribi Sachi FAPtv tiết lộ đã có bạn trai, 'tố' Vinh Râu từng 'gạ gẫm' mình

Quang Ngọc
Chia sẻ

Thành viên xinh đẹp trong nhóm hài FAPtv - Ribi Sachi lần đầu hé lộ chuyện 'thoát kiếp độc thân' cùng quá khứ từng bị Vinh Râu tán tỉnh.

Xuất phát từ một nhóm kịch không chi phí và hầu hết thành viên đều là tay ngang, nhưng chỉ sau 5 năm hoạt động nhóm FAPtv đã đạt được những thành công nhất định. Tính đến thời điểm hiện tại, nhómcó hơn 423 videos sản phẩm đa dạng như các series hài ngắn, phim học đường, MV ca nhạc như: series hài Cơm nguội, Là Anh, Em của anh đừng của ai, MV Tâm ma… 

Là một trong bốn thành viên trụ cột của FAPtv, Ribi Sachi không chỉ thu hút khán giả bởi vẻ đẹp hình thể, mà còn lôi cuốn người xem vào nét diễn duyên dáng, hài hước nơi cô.

Hotgirl Ribi Sachi

Bên cạnh đó, Ribi Sachi cũng được người hâm mộ dành sự quan tâm đến chuyện đời tư bởi trong 4 thành viên trụ cột, cô là người kín tiếng nhất. Nhiều năm qua, nữ diễn viên chưa tiết lộ chuyện tình cảm cũng như chia sẻ về bạn trai. Tuy nhiên mới đây khi cùng Vinh Râu, Huỳnh Phương và Thái Vũ xuất hiện trong chương trình Tối chủ nhật vui vẻ, Ribi Sachi đã lần đầu hé lộ cuộc sống của mình.

Ribi Sachi chia sẻ hiện tại cô vừa thoát khỏi kiếp độc thân. Khi được hỏi có hay không về những cảm xúc rung động trong quá trình làm phim, cô cho biết quan điểm: “Nhóm luôn muốn là những người bạn đồng hành với nhau lâu dài cho nên mọi người tự thống nhất sẽ không có yêu ai trong nhóm”.

Ribi Sachi cùng Vinh Râu và các thành viên FAPtv xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây

Trước chia sẻ của nữ diễn viên, Vinh Râu tiếp lời: “Tình cảm thì tình cảm nhưng quan trọng có nuốt trôi được hay thôi”. Nghe vậy, Ribi Sachi liền “tố” Vinh Râu thường xuyên “gạ gẫm” cô sau mỗi lần quay phim rằng: “Vinh đã có vợ rồi nhưng hay dụ dỗ em, kêu em về nhà nấu cơm và tắm rửa chuẩn bị sẵn chờ Vinh đến”. Ngay lập tức, Vinh Râu thanh minh đấy chỉ là những câu đùa vui giúp giải tỏa căng thẳng, đồng thời ra sức “bắn tim” gửi lời yêu thương đến vợ đang ở nhà.

Không kém cạnh một Ribi Sachi xinh đẹp, duyên dáng, Vinh Râu cũng là cây hài duyên dáng và biên kịch đa tài của nhóm. Nhưng ít ai biết rằng trước đây dòng nhạc Rock mới chính là đam mê mà chàng diễn viên Vinh Râu theo đuổi. Anh từng đi hát và biểu diễn tại các quán cà phê.

Hai thành viên Huỳnh Phương và Thái Vũ của nhóm FAPtv

Trong khi đó, Thái Vũ từng là rapper khá nổi trong giới chơi nhạc underground với nickname BlackBi. Chia sẻ về ý nghĩa tên gọi của nhóm, Thái Vũ cho biết đây cụm từ viết tắt của từ Funny Action Program hay mọi người cũng có thể tạm dịch là Forever Alone People (Hội những người độc thân vui tính).

Nam diễn viên cũng nói thêm rằng: “Ngày 14/2/2014 là ngày đầu tiên phát sóng tập 1 của FAPtv trên YouTube, chính vì thế mọi người đã thống nhất chọn ngày này là ngày sinh nhật của nhóm. Ban đầu, nhóm FAPtv được thành lập bởi bốn thành viên: Đạo diễn Trần Đức Viễn, Rapper Thái Vũ (Black Bi), AT117 (Tài trợ về thiết bị) và người mẫu Ribi Sachi (Thủy Nguyễn). 7 tháng tiếp theo Vinh Râu gia nhập nhóm”.

Sau 5 năm hoạt động, hiện tại nhóm đã có hơn 60 thành viên tham gia vào các khâu sản xuất khép kín, ra mắt trung bình 10 video mỗi tháng. Mỗi thành viên trong nhóm dù đảm nhận những vai trò khác nhau nhưng đều có chung niềm đam mê làm phim. Với nội dung sáng tạo và tinh thần đoàn kết cao,nhóm đã làm nên nhiều sản phẩm chất lượng bằng các tình huống hài hước dung dị mà chứa đầy ý nghĩa.

Là những người trẻ tài năng, sáng tạo và có tinh thần đoàn kết cao trong công việc, vì thế các thử thách, tiểu phẩm mà chương trình mang đến cũng không thể làm khó được bốn thành viên. Dù các tiết mục được gấp rút chuẩn bị trong khoảng thời gian ngắn, bằng sự nhanh nhạy, lối diễn thông minh nhóm FAPtv đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Bật mí với chương trình, diễn viên Vinh Râu cho biết: “Sở dĩ nhóm đăt tên là Cơm nguội vì đây là một món ăn quen thuộc, gần gũi với sinh viên. Khi đói có thể lấy ra ăn cũng như khi buồn có thể lấy ra xem”. Nhóm hy vọng kênh FAPtv là nơi mọi người có thể truy cập để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, giải toả những mệt mỏi trong cuộc sống.

Trước vào hôm 19/9 - sau 5 năm hoạt động, nhóm đã đạt10 triệu người đăng ký kênh, thu hút hơn 3,7 tỉ lượt xem và nhận được nút kim cương của YouTube. Đây là kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại đạt được danh hiệu này. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, nhóm FAPtv vẫn ngày đêm miệt mài tiếp tục hoàn thành những bộ phim còn đang dang dở. Sau đó sẽ lấn sân sang thị trường phim điện ảnh. Cố gắng hoàn thiện và phát triển trên YouTube về nhiều mảng như các sản phẩm âm nhạc, chương trình trẻ em…

Những ngày đầu chập chững khi mới bước vào nghề nhóm FAPtv còn nhiều bỡ ngỡ, gặp không ít khó khăn. Chính nhờ sự trợ giúp, chỉ bảo tận tình và động viên không ngừng từ các anh em thân thiết trong nghề mà nhóm có thể vững bước đạt được những thành công nhất định.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất