Sao & Đời Sống

Mỹ nhân nổi bật nhất FAP tv: Chưa một lần diện đồ hở hang, tình trường siêu kín tiếng

Thiên Ân
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, mà Ribi Sachi còn nói không với scandal. Người ta chưa  một lần thấy cô công khai người yêu hoặc diện trang phục gợi cảm, mát mẻ.

Sau sự kiện giành nút Kim Cương đầu tiên tại Việt Nam, cái tên FAP tv càng nổi tiếng hơn trước. Lúc này, các thành viên của FAP tv cũng được chú ý nhiều hơn. Trong số đó, Ribi Sachi - đồng sáng lập FAP tv - là cái tên rất đặc biệt, khi cô được xem là ”bóng hồng” nổi bật nhất trong nhóm bởi vẻ ngoài ”hack tuổi” của mình.

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990 và từng tốt nghiệp ngành Quản lý giáo dục của Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Lý giải về nickname Ribi Sachi của mình, cô cho biết Ribi xuất phát từ ý nghĩa “vẻ đẹp long lanh như viên ngọc ruby”, còn Sachi là một loài cây của người Mông Cổ mà cô rất thích nên đã ghép chúng lại với nhau để tạo thành nghệ danh của mình. 

Con đường nổi tiếng của Ribi Sachi khá đơn giản. Với ngoại hình dễ nhìn, cô bắt đầu tham gia công việc chụp ảnh thời trang, làm mẫu. Sau đó, cô có cơ hội xuất hiện trong các MV của những ca sỹ đình đám như Con Gái Thời Nay của Lý Hải, Điều Anh Biết của Chi Dân, Phải Cố Quên Đi Người Ta của Khánh Phương… 

Sau khi tốt nghiệp, cô không theo ngành học mà quyết định cùng 1 số người bạn sáng lập ra kênh FAP tv. Với lối diễn xuất hài hước, tự nhiên nhưng cũng không kém phần đanh đá, Ribi Sachi là một luồn gió mới trong các sản phẩm của nhóm này. 

Ribi Sachi đã tham gia diễn xuất vào các series ăn khách của nhóm như: series Cơm Nguội, Chàng Trai Của Em… Cô được đánh giá là nhân tố hút view của nhóm.

Hiện tại, cô đã 29 tuổi nhưng vẫn được đánh giá là trẻ trung không thua gì các hot girl 10X. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, mà Ribi Sachi còn nói không với scandal. Người ta chưa một lần thấy cô công khai người yêu hoặc diện trang phục gợi cảm, mát mẻ.

Thậm chí, việc kiếm một bức ảnh cô mặc bikini được đánh giá là ”khó như lên trời”. Chính vì thế nên cụm từ “Ribi Sachi bikini” luôn thu hút sự tò mò của nhiều người.

Cô hay dành thời gian rảnh để đi du lịch, trải nghiệm, thăm thú khắp nơi.

Khó tin đây là nhan sắc của người sắp bước qua tuổi 30.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất